xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กชุดขาวดักคอ “หนูโด้” หมดสิทธิ์แหยมเสื้อ “เบอร์ 7”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ยืนยันหาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายมาร่วมทีมก็ไม่มีสิทธิ์สวมใส่ยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” เบอร์ 7 ที่เป็นของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานของสโมสร
หนูโด้ หมดสิทธิใส่เบอร์ 7 ชุดขาว
ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะตัดสินอนาคตค้าแข้งในช่วงวันสองวันนี้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาให้ข่าวกับสื่ออีกครั้ง โดย รามอน กัลเดรอน ประธานแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เปิดปากกับ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์ชั้นนำแดนกระทิงดุ

กัลเดรอน เผย “เรายังไม่ทราบว่า (คริสเตียโน) โรนัลโด จะย้ายมาอยู่ที่นี่หรือไม่ แต่เขาไม่สามารถแตะต้องเสื้อหมายเลข 7 ของ ราอูล (กอนซาเลซ) ได้ ผมอยากรีไทร์เบอร์เสื้อของ ราอูล เหมือนกับที่ทำกันในวงการบาสเกตบอล ในแวดวงกีฬาจะมีการเก็บเสื้อของตำนานผู้เล่นไม่ให้ใครนำกลับมาใส่อีก”

นอกจากนี้ ประธาน รีล มาดริด ยังพร้อมรีไทร์เสื้อหมายเลข 9 เช่นกัน “ผมเชื่อว่าเสื้อแข่งหมายเลข 9 ของ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ควรเก็บเอาไว้ เราไม่ต้องการนำกลับมาใช้อีกเช่นเดียวกับเบอร์ 7 ของ ราอูล รวมถึง ฮวนนิโต (อดีตกองหน้า รีล มาดริด และทีมชาติสเปน) ซึ่งเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 1992 ด้วยวัย 37 ปี นี่จะทำให้เราไม่ลืมนักเตะที่ทรงคุณค่า คงวิเศษถ้าเรานำเสื้อที่รีไทร์เบอร์ไปเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ของสโมสร”

สำหรับวงการลูกหนัง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แห่งเซเรีย อา ประกาศรีไทร์เสื้อหมายเลข 6 ของ ฟรังโก บาเรซี ตำนานกองหลังของสโมสรและทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกับเบอร์ 3 ของ เปาโล มัลดินี ขณะที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ก็เพิ่งยกเลิกเสื้อหมายเลข 14 ของ “นักเตะเทวดา” โยฮัน ครัฟฟ์ ไปเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น