xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีเตรียมบินถกอนาคต “หนูโด้” ถึงเจนีวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมเหินฟ้าไปจับเข่าคุยกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกคู่ใจ ถึงแคมป์เก็บตัวเตรียมทำศึก ยูโร 2008 เกี่ยวกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอน

เพิ่งมีข่าวว่า แมนฯยู เตรียมขู่จะฟ้อง รีล มาดริด หากไม่เลิกยุ่งและกวนสมาธิ โรนัลโด ปีกดาวเด่นที่ซัดไป 42 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม และแม้นักเตะวัย 23 ปี จะยืนยันว่า มีความสุขดีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็ยอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน

ทำให้ เฟอร์กี เริ่มไม่มั่นใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำให้เตรียมบินไปยัง เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 1 ในเจ้าภาพร่วม ในสัปดาห์หน้า เพื่อคุยกับ โรนัลโด ที่เก็บตัวทำศึก ยูโร 2008 กับทีมชาติโปรตุเกส เกี่ยวกับเรื่องอนาคต ให้ปักหลักค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไป

โรนัลโด ยังคงเหลือสัญญากับ แมนฯยู อีก 4 ปี และรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แน่นอนว่า “ผีแดง” พร้อมขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกและจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

เฟอร์กี เคยใช้แทกติกนี้มาแล้วเมื่อ 13 ปี ก่อนโดยบินไปถึง ปารีส เพื่อโน้มน้าวใจ เอริค คันโตนา ตำนานเบอร์ 7 ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับกรณีกังฟูคิกกระโดดถีบยอดอกแฟนบอลจนโดนแบนถึง 9 เดือน

เมื่อไม่นานมานี้ เฟอร์กี ก็เคยบินไปกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส หลังจากศึกฟุตบอลโลก 2006 เพื่อรั้ง โรนัลโด ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากมีปัญหาไปกดดันให้กรรมการไล่ เวย์น รูนีย์ หอกร่วมค่าย ออกในเกมที่พบกับทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น