xs
xsm
sm
md
lg

สวยดุ! “อนา” เชือดรองบ่อนเกมศูนย์ทะลุ 8 คนเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา หวดไม่ปราณีคู่แข่ง
อนา อิวาโนวิช มือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มดุดัน หลังเอาชนะ เปตรา เชตคอฟสก้า มือไร้อันดับจากเช็ก ไปได้ 2 เซตรวด ชนิดไม่เสียเลยสักเกม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเฟรนช์ โอเพ่น เป็นรายแรก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ณ สังเวียนโรลองด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ซึ่งเป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 4 ปรากฏว่า อนา อิวาโนวิช มือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มได้สมราคารองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เมื่อเอาชนะ เปตรา เชตคอฟสก้า มือไร้อันดับจากเช็ก ไปได้แบบขาดลอย 2-0 เซต 6-0, 6-0

โดย อิวาโนวิช ใช้เวลาเพียง 24 นาทีในการบดเอาชนะ เชตคอฟสก้า ในเซตแรก 6-0 ก่อนที่ในเซตต่อมา รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น จะเผชิญกับ 2 เบรกพ้อยต์ ซึ่งเป็นครั้งเดียวในเกมนี้ แต่ก็เอาตัวรอดไปได้อย่างไม่ยากเย็น และคว้าชัยในเซตที่สองมาได้สำเร็จ ชนิดไม่เสียเกมอีกเช่นเคย

สำหรับรอบ 8 คนสุดท้าย อิวาโนวิช จะเข้าไปรอพบแพ็ตตี้ ชไนเดอร์ มือวางอันดับ 10 จากสวิสที่เอาชนะ คาตารีน่า ซเรบอทนิก มือวางอันดับที่ 27 จากสโลเวเนีย 2-0 เซต 6-2, 6-4

ขณะที่ผลการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยวคู่อื่นๆ ก็มี คาร์ล่า ซัวเรซ นาวาร์โร่ มือไร้อันดับจากสเปน เอาชนะ ฟลาเวีย เพนเนตต้า มือ 26 จากอิตาลี ไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น