xs
xsm
sm
md
lg

อินเตอร์วางมือล่า "ชไนจ์เดอร์" เปิดทางวิลลาคว้าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ ว่าที่ส่วนเกินของราชัน
แอสตัน วิลลา สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสคว้าตัว เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก รีล มาดริด มากขึ้น หลังจาก อินเตอร์ มิลาน วางมือจากการไล่ล่าตัวเรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 25 ปี ส่อเค้าว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ “ราชันชุดขาว” โละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกว้านซื้อ คริสเตียโน โรนัลโด, ริคาร์โด กาก้า, ราอูล อัลบิโอล, คาริม เบนเซมา, อัลบาโร อาร์เบลัว และ ชาบี อลอนโซ เข้ามา โดยมี “งูใหญ่” กับ “สิงห์ผงาด” ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรอสโซเนรีได้ถอนตัวจากการล่าลายเซ็นแล้ว โดย โซเรน เลอร์บี เอเยนต์ส่วนตัวของ ชไนเดอร์ ออกมาเผยผ่านทาง เดลี เมล์ สื่อแดนผู้ดีว่า “เราได้เจรจาเรื่องที่ ชไนจ์เดอร์ จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มาระยะหนึ่งแล้ว ทว่าสุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นซึ่งผมได้ยินมาว่าปัญหาอยู่ที่จำนวนเงินที่ รีล มาดริด เรียกร้อง”

“บางทีค่าตัวที่ตั้งไว้ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) อาจจะดูสูงเกินไป แต่ถ้าเทียบกันแล้วคงไม่เท่ากับที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ตั้งค่าตัว ไมคอน ซึ่งเป็นเพียงฟูลแบ็กไว้ถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,960 ล้านบาท)”

เลอร์บี ทิ้งท้ายด้วยการประชดราชันชุดขาวว่า “ตอนนี้ รีล มาดริด ได้ตั้งราคาในตลาดนักเตะเอาไว้แล้ว ดังนั้น หากใครต้องการซื้อตัว เวสลีย์ ก็คงต้องยื่นข้อเสนอที่สโมสรพอใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น