xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีหนาวกิลล์เปรย “เคยรอซ” ทายาทเฟอร์กี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยรอซ
สาวก “ผีแดง” ออกอาการหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรย คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีศักยภาพเพียงพอที่จะคุมทัพแทนในอนาคตข้างหน้า

เฟอร์กี บรมกุนซือวัย 66 ปี ของ แมนฯยู ประกาศจะเลิกคุมทัพในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายในระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า หลังพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปครั้งที่ 2 ของตัวเอง เผยคราวนี้คงจะไม่เปลี่ยนใจอย่างแน่นอน เพราะเคยกลืนน้ำลายมาแล้วในฤดูกาล 2001-02

ทำให้หลายฝ่ายเริ่มพูดถึงตัวแทน ส่วน แมนฯยู ก็ต้องหาลู่ทางและเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดก่อนที่ เฟอร์กี จะอำลาไป ล่าสุด กิลล์ ซีอีโอใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาเปรย เคยรอซ มือขวาคนปัจจุบันของนายใหญ่ชาวสกอตต์ อาจจะมาสืบทายาทแทนก็ได้

“เรายังไม่ได้คุยถึงเรื่องที่ เฟอร์กี จะวางมือเลย เพราะยังแน่ใจว่าเขาจะอยู่นำทางทีมไปสูความสำเร็จอีกระยะ ซึ่งผมก็เชื่อว่าเขายังมีความกระหายเต็มเปี่ยม ยังคงเหลือเวลาอีก 3 ปีครึ่ง ซึ่งเราก็จะต้องรอดูกันอีกครั้งเมื่อถึงเวลานั้น” กิลล์ เปิดเผย

ซีอีโอ ใหญ่กล่าวอีกว่า “เรามีผู้ช่วยกุนซืออย่าง เคยรอซ เขามีส่วนกับความสำเร็จของทีมด้วยเช่นกัน หากดู ลิเวอร์พูล ที่ประสบความสำเร็จมากในช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 ก็มีการจัดการผ่านในที่ยอดเยี่ยม คนนี้คือกำลังสำคัญของเราในความสำเร็จมากกว่าช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา”

เคยรอซ ตบเท้าเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2002 ก่อนจะสร้างความฮือฮาเมื่อถูก รีล มาดริด ทาบทามไปคุมทัพในปี 2003 ได้แค่ฤดูกาลเดียว แต่ว่าไปไม่รอด ก่อนที่จะกลับมาตายรังร่วมงานกับ เฟอร์กี้ อีกครั้งหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น