xs
xsm
sm
md
lg

ท่านเซอร์เปรยอีก 3 ปีเลิกคุมทัพผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะอยู่คุมทัพในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีก 3 ฤดูกาลก่อนที่จะวางมือ ซึ่งเมื่อนั้นก็จะครบ 25 ปีเต็มพอดิบพอดี

ก่อนหน้านี้ ท่านเซอร์ เคยออกมาประกาศเลิกคุมทัพในปี 2005 แต่ว่าก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเองจนกระทั่งพา แมนฯยู คืนความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

ท่านเซอร์ ต้องการพา แมนฯยู คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง หลังเคยทำสำเร็จในปี 1999 อย่างไรก็ตาม หากล้มเหลวก็พร้อมจะวางมือในอีก 3 ปีข้างหน้า

“ผมยังคงมีความหลงใหลและกระหายในเวลานี้ รวมถึงมีความสุขมากในการทำงาน ตอนนี้ผมอายุ 66 ปีแล้ว บางทีอีก 3 ปี ผมอาจจะวางมือ” กุนซือชาวสกอตต์ ที่พา “ผีแดง” คว้าแชมป์ลีก 8 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย และยุโรป 1 สมัยเผย

ก่อนหน้านี้ มีการคาดหมายว่า อดีตนักเตะ แมนฯยู ที่อาจจะมาทำทีมแทน ท่านเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส ของแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ รอย คีน ของซันเดอร์แลนด์

ท่านเซอร์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ผมมีผู้ช่วยฝีมือดีอย่าง คาร์ลอส เคยรอซ ซึ่งเขาอาจจะเข้ามาแทน แต่เราก็มีเจ้าของและผู้อำนวยการที่พร้อมจะเฟ้นหาตัวแทนในช่วง 3 ปีนี้ วงการฟุตบอลเปลี่ยนแปลงเร็ว หากคุณไม่ประสบความสำเร็จใน 3 ปี ก็ควรจะไป มีกุนซือหนุ่มๆ เก่งๆ มากมาย แต่ว่าเรายังไม่เจอในตอนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น