xs
xsm
sm
md
lg

งูเผยทาบ “ราฟา” เหลวไหลทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เวลานี้ ออกโรงยืนยันข่าวทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” ที่อ้างมาจากนักข่าวอิตาลี

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ อินเตอร์ เคยออกมาประกาศว่าจะลงจากเก้าอี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนที่จะกลืนน้ำลายตัวเองเปลี่ยนใจคุมทัพต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า “งูใหญ่” เตรียมทาบ เบนิเตซ, โฮเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เซซาเร ปรันเดลลี ของฟิออเรนตินา มาคุมทัพแทน เพื่อพาทีมก้าวไปถึงฝั่งฝันคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้ในฤดูกาลหน้า

เดือดร้อนถึง มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ที่ต้องออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นก่อนเกมลีกนัดสำคัญที่จะต้องบุกรัง ลาซิโอ ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ โดยเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับ 2 โรมา อยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น

“คือ เรื่องเหลวไหวทั้งเพ คุณอาจจะพูดหรือเขียนอะไรก็ได้ แต่นั่นไม่มีอะไรเลย ทุกอย่างได้รับการปฏิเสธ แต่เราก็ไม่มีความอดทนที่จะทำแบบนี้มากนัก ผมหวังว่าข่าวลือจะไม่มีผลกระทบกับฟอร์มของทีมในวันเสาร์นี้” โมรัตติ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น