xs
xsm
sm
md
lg

‘ลินด์ลีย์’ เพลย์ออฟแชมป์คอร์นิ่ง ‘หมู-อุ๋ย’ จบที่ 50 กว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีตา ลินด์ลีย์ โปรชาวอเมริกันผงาดคว้าแชมป์คอร์นิ่ง คลาสสิก ไปครองหลังดวลเพลย์ออฟโค่น แจง จอง สาวเกาหลี ขณะที่ อรนรินทร์ สัตยาบรรพต และวิรดา นิราพาธพงศ์พร สองโปรไทยจบในอันดับ 57 และ 59 ร่วมตามลำดับ
ลินด์ลีย์ ยิ้มรับแชมป์แรก
กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แอลพีจีเอ คอร์นิ่ง คลาสสิก ที่สนาม คอร์นิ่ง คันทรี คลับ ระยะ 6,223 หลา พาร์ 72 เมืองคอร์นิ่ง รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรีญสหรัฐ (ประมาณ 48 ล้านบาท) เมื่อคืนวันอาทิตย์เป็นการแข่งขันกันในรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า ลีตา ลินด์ลีย์ ขุนตัวเองทำเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น -11 เท่ากับ จอง แจง ผู้นำร่วมหลังจบวันที่สามทำให้ทั้งคู่ต้องมาดวลเพลย์ออฟกันในหลุมที่ 18 พาร์ 4 ซึ่ง จอง แจง ตีหลุดซ้ายไปติดรัฟทำให้เธอทำได้เพียงแค่พาร์ ขณะที่ ลินด์ลีย์ ไดรฟ์เข้ามาออนกรีนและก็เก็บเบอร์ดี้ไปไม่ยาก ผงาดคว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัลอีก 225,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.4 ล้านบาท)

ภายหลังการแข่งขัน ลินด์ลีย์ ออกมาเผยหลังคว้าแชมป์แรกในการเล่นอาชีพมา 295 รายการนับตั้งแต่เทิร์นโปร 14 ปีก่อน “ ฉันรู้สึกตะลึงและก็แทบไม่เชื่อตัวเอง ในที่สุดฝันของฉันก็เป็นจริงเสียที ฉันไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะมีประสบการณ์ดีๆ เช่นนี้ ”

ส่วน พอลลา เครเมอร์ โปรชั้นนำตีจบที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 15 ร่วม ขณะที่ “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต รอบนี้ตีไม่ดีนักเสียไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมจบที่ +3 หล่นมาอยู่ในอันดับ 57 ร่วมรับเงินรางวัลไป 4,166 เหรียญสหรัฐ (ราว 1.35 แสนบาท) ด้าน “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร วันนี้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ จบที่สกอร์รวม +4 รั้งที่ 59 ร่วม คว้าเงินติดกระเป๋า 3,812 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.25 แสนบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น