xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” เผยคิดว่าแพ้แล้ว พร้อมสยบข่าวย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มว่าพร้อมปักหลักค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ

โรนัลโด เป็นคนโหม่งให้ทีมขึ้นนำในช่วง 90 นาที แต่เกือบกลายเป็นผู้ร้ายเพราะยิงจุดโทษไม่เข้าในการดวลเป้า หลังจากต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 1-1 อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเป็น แมนฯยู ที่เอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จ คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 3 ไปครอง

หลังเกม โรนัลโด ออกมาเผยอนาคตโดยไม่คิดย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีความสุขกับความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ทั้ง ดับเบิลแชมป์ลีก และยุโรป รวมถึงผลงานส่วนตัวที่ซัดไปได้ 42 ลูกจ่อคว้ารางวัล บัลลงดอร์

“ผมจะอยู่และไม่มีทางที่จะย้ายออกไป ผมรู้สึกมีความสุข เพราะนี่เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เป็นสิ่งที่มีความหมายมาก ตอนพลาดจุดโทษผมคิดว่าคือวันที่เลวร้ายที่สุดไปแล้วและคิดว่าทีมจะแพ้” ปีกทีมชาติโปรตุเกส เผย

“แต่ผมก็ภูมิใจในตัวนักเตะ แมนฯยู ทุกคน พวกเขายังมีความเชื่อตลอดเวลาว่าจะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เราคู่ควรแล้วกับแชมป์ใบนี้ เพราะว่าเล่นฟุตบอลได้ดีกว่า” ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น