xs
xsm
sm
md
lg

นางนวลเมินปล่อย ‘ดีเอโก’ ไปโอลิมปิกกับแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2007/08 ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว ดีเอโก เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งไปช่วย “แซมบ้า” บราซิล ลุยศึกลูกหนังในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29
เบรเมนไม่อยากเสีย ดีเอโก ช่วงสตาร์ท
บราซิล ค่อนข้างประสบปัญหาทีเดียวในการดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์ไปช่วยลุยกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ที่นครปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากที่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ไม่อนุญาตให้ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ของทีมกลับไปช่วยชาติ

ล่าสุด “แซมบ้า” ไม่สมหวังในการขอตัว ดีเอโก มาช่วยงานเนื่องจาก เบรเมน ต้นสังกัดของนักเตะไม่ต้องการเห็นซูเปอร์สตาร์ของทีมพลาดการลงสนามในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2008/09 ในช่วงสองนัดแรก

โดย เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป “นกนางนวล” ออกมาเผยกับสื่อท้องถิ่น “ สำหรับนักฟุตบอลแล้ว ฟุตบอลโลกถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดนั่นเป็นรายการที่ ดีเอโก สามารถไปโชว์ฝีเท้าออกมาให้ทุกคนได้เห็น ในส่วนของโอลิมปิกเราให้ความเคารพในทัวร์นาเมนต์นี้เช่นกัน ทว่าถ้าเราไม่ปล่อย ดีเอโก ไปร่วมคงไม่โดนลงโทษแต่อย่างใด ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายในกีฬาโอลิมปิก บราซิล ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ “เจ้าภาพ” จีน, นิวซีแลนด์ และเบลเยียม ส่วนลูกหนังทีมหญิง “แซมบ้า” อยู่ในกลุ่มเดียวกับ เกาหลีเหนือ, ไนจีเรีย และเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น