xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้บุกเจ๊าหมาป่า 0-0 แชมป์แล้ว!!, ห้างยาพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลเสือใต้สาดเบียร์ฉลองแชมป์กันอย่างมีความสุข
บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0 คว้า 1 คะแนนสำคัญมาการันตีตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกา 2007/2008 ได้สำเร็จ ด้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มบู่ออกไปแพ้ ดุ๊ยส์บวร์ก ทีมบ๊วยของตาราง

ศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2551 โวล์ฟสบวร์ก เฝ้ารังโฟล์คสวาเก้น อารีน่า รับมือกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำของตารางที่ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้มาครอง

ซึ่งตลอด 90 นาทีไม่มีการทำประตูกันได้ ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ส่ง “เสือใต้” เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์สมัยที่ 21 ของทีมเป็นที่เรียบร้อย จากการมี 67 คะแนน นำหน้าอันดับ 2 แวร์เดอร์ เบรเมน ถึง 10 คะแนน ในขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอยู่เพียง 3 นัด ส่วน “หมาป่า” อยู่ที่ 7 ของตาราง มี 45 คะแนน

อีกคู่หนึ่งที่สนามเอ็มเอสเฟา อารีน่า ดุ๊ยส์บวร์ก บดคว้าชัยเหนือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างสูสี 3-2 โดยได้ประตูจาก มาเนสซาห์ อิเชียคู ในนาทีที่ 14, 36 และ บลากอย จอร์จิเยฟ ในนาทีสุดท้าย ส่วน “ห้างขายยา” ทวงคืนได้ 2 ลูกจาก ลูคัส ซินคีวิช กับ ทรานกีโย่ บาร์เน็ตต้า ในนาทีที่ 18 และ 74 ตามลำดับ

หลังเกมนี้ “ม้าลาย” เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ดีดตัวจากอันดับสุดท้ายของตารางขึ้นมาอยู่ที่ 16 ถีบ ฮันซ่า รอสต็อค ลงไปจมบ๊วย และ เนิร์นแบร์ก ร่วงมาอยู่รองบ๊วย ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 48 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น