xs
xsm
sm
md
lg

เลเวอร์ฯถล่ม 4 เม็ดขึ้นที่ 3,เบรเมนพ่ายคาบ้าน 0-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางแล้วหลังจากเปิดบ้านถล่มเอาชนะเนิร์นแบร์กไปได้ 4-1 ในขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน พลาดโอกาสที่จะทำคะแนนแซง"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงหลังจากพ่ายคาบ้านให้กับ โวล์ฟสบวร์กไป 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2551 "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนามไบอารีน่า ลงดวลแข้งกับ เนิร์นแบร์ก เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาที คาริม แฮกกุย ก็จัดการซัดเบิกร่องให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้น 6 นาที ทีมเยือนมาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกยิงของ ซเวซดาน มิซิโมวิช สกอร์มาเท่ากันที่ 1-1

ครึ่งหลังเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 56 เมื่อ กลัวเบอร์ ดาวเตะเนิร์นแบร์กสกัดเข้าประตูตัวเองไป จากนั้นอีก 3 นาที ทีโอฟานิส เกคาส ก็มาบวกประตูเพิ่มให้กับเลเวอร์คูเซ่นอีก เจ้าถิ่นนำห่าง 3-1 และในนาทีที่ 82 สเตฟาน คิสส์ลิ้ง ก็มาทำประตูที่ 4 ให้กับเจ้าถิ่นได้อีก

ครบ 90 นาที เลเวอร์คูเซ่น เอาชนะเนิร์นแบร์กไป 4-1 พร้อมกับเพิ่มคะแนนในตารางเป็น 44 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตารางบุนเดสลีกาแล้ว โดยมีคะแนนตามหลังรองจ่าฝูง แวร์เดอร์ เบรเมน ที่พ่ายคาบ้านให้กับ โวล์ฟสบวร์กไป 0-1 เหลือเพียงแค่คะแนนเดียว และมีคะแนนตามหลัง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น