xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เหนือควงเสือใต้ 3-0 "โทนี่" แฮตทริก บุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮัมบูร์ก และ บาเยิร์น มิวนิค สองทีมในกลุ่มหัวตารางของศึกบุนเดสลีกาพากันเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ทั้งคู่ โดย “สิงห์เหนือ” เปิดบ้านถล่ม โบคุ่ม ส่วน “เสือใต้” ได้ ลูก้า โทนี่ ยิงแฮตทริกช่วยให้บุกไปตะปบ ฮันโนเวอร์ ถึงรัง

ศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 ฮัมบูร์ก ลงเล่นในสนามนอร์ดบังก์ อารีน่า ของตัวเองรับการมาเยือนของ โบคุ่ม ซึ่ง “สิงห์เหนือ” โชว์ความจัดจ้านด้วยการไล่ต้อนแบบไม่ยั้ง 3-0 โดยได้ประตูจาก อิวิก้า โอลิช ในนาทีที่ 40 ก่อนที่ ดาวิด ยาโรลิม จะมาบวกอีก 2 เม็ดในนาทีที่ 64 และ 71

อีกคู่หนึ่งที่สนามอาเวเด อารีน่า ฮันโนเวอร์ เปิดบ้านต้อนรับจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งเสมอ อเบอร์ดีน 2-2 ในศึกยูฟ่า คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม นัดนี้ “เสือใต้” คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดยสามารถถลุงเอาชนะไปอย่างเหนือชั้น 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก ลูก้า โทนี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีเพียงคนเดียวในนาทีที่ 58, 64 และ 82

หลังจบแมตช์นี้ ฮัมบูร์ก เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนแซง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กลับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ตามเดิม ขณะที่ บาเยิร์น ยังนำเป็นที่ 1 ของตารางต่อไป มีอ 43 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง แวร์เดอร์ เบรเมน อยู่ 3 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น