xs
xsm
sm
md
lg

โจรขึ้นบ้าน "โทนี่" โชคดีเหรียญแชมป์โลกยังอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้าจอมโขกชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ถึงคราวโชคร้ายโดยไม่รู้ตัว หลังจากมีหัวขโมยบุกมากวาดทรัพย์สินถึงบ้านพักในเมืองมะกะโรนี แต่ยังโชคดีที่เหรียญชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 ไม่ถูกมือดีฉกไปด้วย

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานจากสื่ออิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ว่า คนร้ายจำนวนหนึ่งบุกเข้ามาในบ้านพักของดาวยิงเสือใต้ที่บ้านเกิดในเมืองโมเดน่า ช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะขโมยของมีค่าไปจำนวนหนึ่ง ทว่า เหรียญแชมป์เวิลด์คัพ 2006 ไม่ได้ถูกฉกไปด้วย อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่ระบุว่าทรัพย์สินที่ถูกกวาดไปมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นเท่าใด

ด้าน จานคาร์โล โทนี่ บิดาของ ลูก้า โทนี่ ให้สัมภาษณ์กับ เรสโต้ เดล คาร์ลิโน่ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่า “บางทีพวกหัวขโมยอาจเอาถ้วยรางวัลอื่นๆ ไปด้วย แต่ผมไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง เรากำลังทำรายการทรัพย์สินที่มีภายในบ้านอยู่ ซึ่งผมรู้สึกเศร้าและเจ็บใจมาก”

ทั้งนี้ โทนี่ วัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในบ้านพักในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากมีโปรแกรมลงสนามให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่งหัวหอกร่างยักษ์จัดการระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกในชัยชนะ 3-0 เหนือ ฮันโนเวอร์ 96 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น