xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง"รับวางแข้ง 11 คนแรกสุดยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน ออกโรงยอมรับตัดสินใจลำบากในการเลือก 11 คนแรกลงสนามทั้งในเกมกับอุ่นเครื่องกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจาก ฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ รวมไปถึงเกมนัดที่แข้งไทยจะบุกไปเยือนญี่ปุ่นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ด้วยเพราะความสามารถของนักเตะในทีมนั้นสูสีกัน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยที่เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม โดยไทยอยู่กลุ่มสอง ร่วมกับ ญี่ปุ่น ,บาห์เรน และ โอมาน โดยนัดแรกจะออกไปเยือน ญี่ปุ่นก่อน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามไซตามะ เวิลด์คัพสเตเดี้ยม โดยนักเตะทีมชาติไทยได้กำลังเตรียมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับสโมสรชุนบุค มอเตอร์ ทีมดังจาก ฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ก่อนจะมีการตัดตัวนักเตะให้เหลือ 20-22 คนเพื่อบุกไปเยือนทีมซามูไรในวันรุ่งขึ้น

ซึ่ง "โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมากล่าวว่า"หลังจากที่ไปฝึกซ้อมร่วมทีมกันมากว่า 2 อาทิตย์ที่สโมสรแมนฯซิตี้ ผมยอมรับว่าในตอนนี้เลือกไม่ถูกจริงๆว่าจะจัด 11 ตัวจริงโดยใช้ใครเพราะนักเตะของเรามีศักยภาพใกล้เคียงกัน สามารถทดแทนตำแหน่งกันและเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการกลับมาของนักเตะที่มากประสบการณ์จากการเล่นให้กับสโมสรในต่างแดนอย่าง นิรุจน์ สุระเสียง, สธี สุขสมกิจ และดัสกร ทองเหลา อีก 3 รายทำให้ผมต้องพิจารณาเป็นอย่างดีเพื่อหาผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่นให้กับทีมชาติ"

อีกทั้งกุนซือทีมชาติไทยยังกล่าวต่ออีกว่า"โดยเฉพาะกองกลางนั้นยิ่งตัดสินใจลำบากเพราะนักเตะรุ่นใหม่อย่าง อาทิตย์ สุนทรพิธ, ธนา ชะนะบุตร ไปซ้อมที่อังกฤษก็ทำผลงานได้ดี ส่วน ณรงค์ชัย วชิรบาล ก็เล่นได้ดีในคิงส์คัพ แถมเรายังมีตะวัน ศรีปาน อีกคนที่บาดเจ็บอยู่ทำให้ผมตัดสินใจลำบากที่จะจัดผู้เล่นในแผงกลาง แต่อย่างไรก็ดีถือว่าเป็นเรื่องดีเพราะว่าเรามีนักเตะที่มีศักยภาพใกล้เคียงกันสามารถทดแทนกันได้ตลอดเวลา"
กำลังโหลดความคิดเห็น