xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ดุขย้ำเสือเหลือง 5-0, ห้างยาล้มม้า 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูก้า โทนี่ (9) ในจังหวะกระทุ้งประตูให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 4-0
บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มดุดันด้วยการเปิดบ้านไล่ถลุง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ไว้หน้า 5-0 โดย ลูก้า โทนี่ หัวหอกอิตาเลียนเหมาคนเดียว 2 ประตู ส่วน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ร้อนแรงไม่แพ้โดยต้อนเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-0

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังอัลลิอันซ์ อารีน่า ปะทะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มเกมมาได้แค่ 3 นาที ลูคัส โพดอลสกี้ ก็จัดการเบิกร่องให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ เซ โรแบร์โต้ จะมาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ใน 5 นาทีต่อมา
โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ พยายามแย่งบอลจาก กอนซาโล่ คาสโตร
“เสือใต้” ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจก่อนปิดฉากครึ่งแรกในครึ่งแรกด้วยการหนีห่างเป็น 4-0 โดย ลูก้า โทนี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เหมาซัดคนเดียว 2 ลูกซ้อนในนาทีที่ 18 และ 22 เพิ่มยอดทะลวงตาข่ายให้กับตัวเองเป็น 16 ประตู พร้อมทั้งขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของบุนเดสลีกา

จากนั้นในนาทีที่ 67 อันเดรียส อ็อตเติ้ล ก็มาปิดบัญชีให้เจ้าบ้านเอาชนะได้อย่างถล่มทลาย 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนน รั้งจ่าฝูงอย่างหายห่วงโดยทำแต้มหนีห่าง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 2 ออกไปเป็น 10 คะแนนแล้ว

อีกคู่หนึ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนามไบอารีน่าสอนเชิง สตุ๊ตการ์ท จนหงายพังพาบ 3-0 โดยได้ประตูจาก ไซมอน โรลเฟส ยิงคนเดียว 2 เม็ดในนาทีที่ 40 และ 70 ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ สเตฟาน คีสส์ลิง ในนาทีที่ 45 ทำให้ “ห้างขายยา” เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน แซง ฮัมบูร์ก ที่มีแต้มเท่ากันขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น