xs
xsm
sm
md
lg

"ชาลเก้"ลุ้นยื้อแชมป์เสือใต้ แฮปปี้วาไรตี้ฯยิงสดเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูรานี่ดาวยิงประจำทีมชาลเก้ ได้ดวลฝีเท้ากับซาโบล ฮุสตี้จอมทัพฮันโนเวอร์
ศึกบุนเดสลีกานัดที่ 31 ชาลเก้ 04 จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้สถานเดียว และลุ้นให้บาเยิร์นแพ้คู่แข่งในคืนวันอาทิตย์ หากไม่ต้องการให้บาเยิร์นฉลองแชมป์ก่อนเวลาอันควร โดยแฮปปี้ ไวไรตี้ แชแนลจะถ่ายทอดสดเกมระหว่าง ชาลเก้ พบ ฮันโนเวอร์ คืนวันเสาร์นี้

ทีม"ราชันสีน้ำเงิน"จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเคียน พานเดอร์ แบ็คดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่เควิน คูรานี่ แม้จะพลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใรช่วงกลางสัปดาห์ แต่ ไมค์ บุสเค่น หนึ่งในโค้ชรักษาการณ์ ก็ยังมั่นใจว่าดาวยิงทีมชาติเยอรมันพร้อมลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ขณะที่ทีมเยือน ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่ยังพอมีลุ้นกับการทำอันดับไปเล่นยูฟ่าคัพฤดูกาลหน้า จะไม่มีเซอร์คิโอ ปินโต้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่โทมัส เบอร์ดาริชและ มิชาเอล ทาร์นาท 2 ตัวเก๋า ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้วาเรียน อิสมาเอล กองหลังฝรั่งเศสกลับมาลงสนาม

สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกเมืองเบียร์ขณะนี้ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีคิวไปเยือนโวล์ฟสบวร์กในวันอาทิตย์ มีคะแนนจำรองจ่าฝูงอยู่ 12 แต้ม ต้องการเพียงผลการแข่งขันที่เหมือนกันกับทั้ง เบรเมน และ ชาลเก้ ก็จะทำให้ทีม"เสือใต้"คว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 21 ไปครองในทันที

คุณผู้ชมสามารถติดตามรับชมเกมสุดๆระหว่าง ชาลเก้ 04 พบ ฮันโนเวอร์ 96 จาสนามเฟลติน อารีน่า ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ทางแฮปปี้ ไวไรตี้ แชแนล เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น