xs
xsm
sm
md
lg

"กาก้า"ฝันสลาย"มิลาน"ไม่ปล่อยตัวลุยโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้าอดไปโชว์ฝีเท้าที่ปักกิ่ง
กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนของเอซีมิลาน มีอันมีอันต้องฝันสลาย หลังต้นสังกัดประกาศจะไม่ปล่อยตัวไปร่วมทีมชาติบราซิลลุยศึกปักกิ่งเกมส์ ในกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน ปลายปีนี้

นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าคนล่าสุด หวังที่จะได้เป็นหนึ่งในของผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ของทีมชาติบราซิล ไปแข่งขันกีฬาฟุตบอลชายในโอลิมปิกคราวนี้ โดยกาก้าเผยก่อนเกมซีรีย์ เอ เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เคยปิดบังความฝันของผมที่จะไปเล่นในโอลิมปิก"

ทว่าล่าสุด"ปิศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน ออกแถลงการณ์ชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยตัวดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ ไปร่วมศึกปักกิ่งเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีนช่วงเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน

โดยในแถลงการณ์ของมิลานระบุว่า "กาก้ากลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว ทางสโมสรคิดว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมสำหรับเขา ที่จะไปร่วมแข่งขันในรายการอย่างเป็นทางการเช่นกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้"

อย่างไรก็ดีมีการเปิดเผยว่าทีมอันดับ 5 จากลีกอิตาลีพร้อมเปิดไฟเขียวให้ 2 นักเตะ อายุไม่ถึง 23 ปี อย่าง อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าดาวรุ่ง และโรดิโก ดิเกา น้องชายของกาก้า ไปร่วมทีมชาติบราซิลสู้ศึกโอลิมปิกคราวนี้ โดยบราซิลถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ จีน, นิวซีแลนด์ และ เบลเยียม
กำลังโหลดความคิดเห็น