xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง” เผยครึ่งแรกเด็กใหม่ไม่นิ่งทำเจาะเนปาลไม่เข้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภูวดล แสนกล้า มีโอกาสแต่ทำไม่ได้จนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง
“โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย เผยครึ่งแรกทีมมีโอกาสส่งประตูเนปาลถึง 16 ครั้ง แต่เพราะเด็กใหม่ยังไม่นิ่งพอ ทำให้เจาะตาข่ายไม่ได้ ก่อนที่จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงไปในครึ่งหลัง และสามารถทำได้ถึง 7 ลูก แย้มหลังเกมกับอิรัก ตัดผู้เล่นเหลือ 25 คน ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเนปาล ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 51 ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย เอาชนะไปได้อย่างถล่มทลาย 7-0 แต่กว่าจะมาได้ประตูแรกต้องรอจนกระทั่งครึ่งเวลาหลัง

โดยหลังจบการแข่งขัน “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเปิดเผยว่า “อย่างที่บอกไปก่อนแล้วว่า ครึ่งแรกจะเป็นการทดสอบเด็กใหม่ๆ เป็นการให้โอกาสโชว์ฝีเท้า ซึ่งคงต้องใช้เวลาการพัฒนา ผมนั่งนับกับ อ.ทองสุข สัมปหังสิต ในครึ่งแรกเรามีโอกาสยิงเข้กรอบถึง 16 ครั้งแต่ทำไม่ได้เลย ชี้ให้เห็นว่าการลงเล่นในนามทีมชาติต้องนิ่งมากกว่านี้ แต่หลายคนอายุยังน้อยมีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก”

“เกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปเราจะเจอกับ อิรักในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งหลังจบเกมคาดว่าน่าจะสามารถประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่นที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กับ ทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้” อ.ชาญวิทย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น