xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สิ้นหวัง! “ฮิววิตต์” ลุ้นเฮือกสุดท้ายหวดเฟรนช์ โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลย์ตัน ฮิววิตต์
เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลีย ต้องลุ้นเฮือกสุดท้าย เมื่อหวังว่า อาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพก จะหายทันการแข่งขันเฟรนช์ โอเพ่น ที่จะออกสตาร์ทในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานข่าวรอยเตอร์

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลีย ประสบปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเฟรนช์ โอเพ่น และ วิมเบิลดัน ในปีนี้ได้ ทว่าล่าสุดอดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่นและวิมเบิลดัน ซึ่งไม่ยอมหมดหวัง ได้เตรียมออกเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในศึกแกรนด์ สแลมรายการที่ 2 ของปีแล้ว

ทั้งนี้ ฮิววิตต์ เผยในเว็บไซต์ส่วนตัวว่า การฝึกซ้อมที่สนามโรลองด์ การ์ลอส ของเขาจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทั้งโค้ช โทนี่ โรช และเทรนเนอร์ อิวาน กูเทียร์เรซ “ผมคิดว่า มันจะเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่สุด หากสามารถเดินทางไปยังกรุงปารีสได้ตามแผนที่กำหนดไว้ และก็หวังว่า อาการบาดเจ็บที่สะโพกจะหายทันการแข่งขัน”

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ลงทำการแข่งขันในศึกเฟรนช์ โอเพ่น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทัวร์นาเมนต์คอร์ตหญ้า อย่าง ศึกวิมเบิลดัน” อดีตมือ 1โลกชาวออสซี่ กล่าว “ตอนนี้ ที่ต้องทำคือเตรียมตัวให้มากเท่าที่ทำได้ และหวังว่า ร่างกายจะตอบสนองไปในทางที่ดี”

สำหรับ ฮิววิตต์ เขาร้างสนามมามากกว่า 1 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังเคยเอ่ยปากบอกว่า จะพักรักษาตัวจนกว่าจะถึงวันแรกของการแข่งขันแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี เพื่อตัดสินใจว่า จะลงเข้าร่วมการแข่งขันหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น