xs
xsm
sm
md
lg

‘เอแน็ง’ รับเสียความมั่นใจ หลังพ่ายที่เบอร์ลิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอแน็ง เอามือปิดหน้าด้วยความเซ็ง ในเกมพ่าย ซาฟิน่า 2-1 เซต
จัสติน เอแน็ง หวดหมายเลขหนึ่งของโลก ยอมรับว่า ความมั่นใจหดหาย หลังพ่ายพลิกล็อกให้กับ ดินาร่า ซาฟิน่า มือรองบ่อนจากแดนหมีขาว ในการแข่งขันรอบ 3 เยอรมัน โอเพ่น เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

หลังพลาดท่าแพ้ให้กับ ดินารา ซาฟิน่า มือวางอันดับ 13 จากรัสเซีย 2-1 เซต 5-7, 6-3, 6-1 ในการแข่งขันรอบ 3 ศึกเยอรมัน โอเพ่น เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา จัสติน เอแน็ง หวดมือ 1 ของโลก และแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 3 สมัย ก็ออกมายอมรับอย่างเซ็งๆ ว่า ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ทำเอาเธอสูญเสียความมั่นใจไปเลยทีเดียว

“ทัวร์นาเมนต์นี้ไม่เพียงสำคัญในแง่ของการเตรียมตัวเพื่อลุยศึกเฟรนช์ โอเพ่น แต่มันยังสำคัญสำหรับฉัน ที่ต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา” ราชินีคอร์ตดินชาวเบลเยียม เผย

“มันไม่ใช่ปัญหาในการเล่นเทนนิสหรือสภาพร่างกาย แต่มันเป็นเพียงแรงกระตุ้นและความมั่นใจที่ขาดหายไป ซึ่งฉันหวังว่าการได้ลงสนามมากขึ้น จะช่วยได้ แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ และคงต้องดูกันต่อไปในสัปดาห์หน้า” เอแน็ง เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 7 สมัย เผย

สำหรับ เอแน็ง ในสัปดาห์หน้า เธอมีคิวลงหวดในรายการโรม โอเพ่น ที่ประเทศอิตาลี ก่อนที่จะบินไปป้องกันแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น สมัยที่ 4 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น