xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” กระแซะเชิ้ตดำจับตาลูกสำออย “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช รับเจอ ดร็อกบา เป็นงานหนัก
เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวแกร่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากเตือนไปยังผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมชิงจ้าวยุโรปให้ระวังอย่าหลงไปกับลูกสำออยของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกสายเลือดของเกาะอังกฤษกับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2007/08 ที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย คืนวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้

ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เนมันยา วิดิช ฝากบอกไปยังเชิ้ตดำผ่าน “ซันเดย์ ไทมส์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีถึงลูกเล่นอันแพรวพราวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา “บางครั้งเขาก็แสดงความแข็งแกร่งออกมา แต่บางครั้ง ดร็อกบา ก็แสร้งทำเป็นล้มลงง่ายๆ เขามักทำให้กองหลังคิดว่าจะเอาอย่างไรดีกับการกระแทกครั้งต่อไป ทว่าในเกมระดับนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมั่นใจว่าผู้ตัดสินรู้ทันเรื่องแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องยอมรับว่า ดร็อกบา เป็นสุดยอดนักเตะจอมทำประตู ถือเป็นงานหนักสำหรับการหยุดยั้งเขา”

นอกจากนี้ วิดิช ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียยังเผยถึงตอนโดน ดร็อกบา ตีเข่าเข้าเต็มกรามในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เชลซี 1-2 ในเกมสำคัญของศึกพรีเมียร์ชิปเดือนก่อน “ดร็อกบา ต้องการเข้าให้ถึงบอล ผมไม่คิดว่าเขาต้องการเล่นงานผม เรื่องนั้นมันเป็นอดีตไปแล้วและผมก็ไม่ต้องการคิดถึงมันอีก อย่างไรก็ตาม หลังโดนอัดผมจำอะไรไม่ได้ใน 5 วินาทีแรก และดร็อกบา ก็ไม่ได้เข้ามาเอ่ยปากขอโทษผม แต่ผมก็เข้าใจกับเรื่องพรรค์นี้ดี”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องแชมป์หลักรายการที่สองของปีหลังซิวแชมป์พรีเมียร์ชิปไปได้ก่อนหน้านี้ ในส่วนของ เชลซี คงไม่อยากผิดหวังเป็นคำรบที่สามหลังจากวืดแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ รวมถึงแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาแล้วจากความพ่ายแพ้ต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น