xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์-มุ้ย” สุดซึ้งได้เซ็นสัญญา “เรือใบ” แม้ไม่ได้เล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา
“คาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว และ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา สองดาวเตะไทยที่เซ็นสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ยืนยันรู้สึกทราบซึ้งบุญคุณของต้นสังกัด แม้ไม่เคยลงเล่นเลยก็ตาม

หลังจากที่ 3 นักเตะทีมชาติไทย ที่เซ็นสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2550 ทว่ายังไม่มีโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “หนุ่มคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังทีมชาติไทยที่เพิ่งกลับจากการยืมตัวไปเล่นกับทีมสำรองของสโมสร คลับ บรูซ ในลีกเบลเยียม กล่าวว่า

“ที่ผ่านมา มีข่าวไม่ดีบ้างเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาของผมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ยืนยันได้เลยว่าตลอดเวลานั้นทางสโมสรดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ถือว่าดีที่สุดตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอลมาเลยก็ว่าได้”
คาร์ เกียรติประวุฒิ สายแวว
นอกจากนี้ “หนุ่มคาร์” ยังกล่าวต่อไปว่า “ช่วงเวลาที่อยู่ต่างประเทศผมยอมรับว่ามีอาการเหงา และคิดถึงบ้านขึ้นมาเหมือนกัน แต่เมื่อเราได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพแล้วก็ต้องอดทนให้ได้”

ด้าน “หนุ่มมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งหมดสัญญายืมตัว 3 เดือนในการลงเล่นทีมสำรองของสโมสร กลาสฮอปเปอร์ ซูริก ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวเช่นเดียวกับปราการหลังรุ่นพี่ว่า

“ถือเป็นโอกาสดีที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี หยิบยื่นให้กับนักเตะไทย การได้เซ็นสัญญากับทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกถือว่าเป็นที่สุดแห่งชีวิตผมแล้ว”

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงอนาคตการค้าแข้งในต่างแดนนั้น ทั้งคู่กล่าวว่ายังไม่ทราบ เนื่องจากไม่ได้ปรึกษาผู้บริหารสโมสร แต่ก็พร้อมจะไปค้าแข้งในทุกที่หากสโมสรส่งไป
กำลังโหลดความคิดเห็น