xs
xsm
sm
md
lg

สุดระทึก! ป๋อมรับสัญญา “ปูลปิส” อยู่ไม่ถึงชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูลปิส (ซ้าย) และ บิ๊กป๋อม 2 คีย์แมนฟุตซอลไทยจะได้ร่วมงานกันในศึกชิงแชมป์โลก?
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ยอมรับเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส “ปูลปิส” ระยะสั้นโดยสัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกจะเริ่มฟาดแข้งกันในเดือนกันยายนนี้ แต่เจ้าตัวยังหวังโน้มน้าวใจกุนซือชาวสเปนให้ยืดสัญญาออกไปอีก

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 10 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2551 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติออสเตรเลีย 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับทีมชาติจีนที่เอาชนะอุซเบกิสถาน 4-1 พร้อมกับคว้าโควต้าไปลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศบราซิล ในเดือนกันยายนนี้

โดยขุนพลโต๊ะเล็กไทยชุดนี้ อยู่ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส “ปูลปิส” กุนซือชาวสเปนที่เพิ่งเข้ามาทำทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และใช้เวลาเพียง 3 เดือนสามารถพาทีมฟุตซอลไทยได้ไปเล่นในศึกชิงแชมป์โลก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เอ่ยปากยอมรับว่า สัญญาของ ปูลปิส ที่เซ็นกันไว้เป็นสัญญาระยะสั้น ซึ่งกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น “เรายังไม่ได้คุยกันในรายละเอียดเรื่องของสัญญา ซึ่งเขาอาจจะกลับไปคุมทีมที่สเปน แต่แน่นอนว่าส่วนตัวผมยังไม่อยากให้เขากลับ อยากให้อยู่คุมทีมไปจนถึงรายการชิงแชมป์โลกก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น