xs
xsm
sm
md
lg

นักข่าวสวีเดนป้อง "สเวน" ชี้เรือใบไม่ใช่ทีมใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน มีแต่คนหนุนหลัง
นักข่าวจากแม็กกาซีนของประเทศสวีเดน ยอมรับอนาคตของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ในมือของ ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทย จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด ทั้งที่ยกระดับทีมได้ดีขึ้นผิดหูผิดตาในฤดูกาลนี้

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ยังคงนำทัพนักเตะ แมนฯซิตี เดินทางมาเตะฟุตบอลนัดพิเศษพบกับทีมรวมดาราออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในรายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะถูก ทักษิณ ไล่ออกจากตำแหน่ง เพราะทำผลงานไม่ถูกใจปิดฤดูกาลด้วยอันดับ 9 เกมนัดสุดท้ายก็แพ้เละเทะต่อ มิดเดิลสโบรช์ 1-8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอล แมนฯซิตี ต้องออกมาต่อต้านเพราะมองว่า สเวน ทำผลงานน่าพอใจแล้ว

ล่าสุด แยน ลุธแมน นักข่าวจาก อ็อฟไซด์ แม็กกาซีน ของ สวีเดน ที่เดินทางมาทำข่าว สเวน มาเยือนเมืองไทย ซึ่งได้ไปรอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วย มองว่าผลงานคุมทีม แมนฯซิตี ค่อนข้างจะดีแล้ว แต่หาก ทักษิณ จะไล่ออกก็ทำได้เพราะเป็นอำนาจของเขา

"อนาคตของ สเวน จะเป็นยังไงก็ไม่รู้ไม่มีใครคาดเดาได้ เพราะว่าขึ้นอยู่กับเจ้าของทีมคนเดียว แต่ผมว่าผลงานของเขาโอเคแล้ว เพราะ แมนฯซิตี ไม่ใช่ทีมใหญ่อะไร แต่หากถูกปลดผมคาดว่าเขาอาจจะไปทำงานที่ สเปน หรือ โปรตุเกส" ลุธแมน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น