xs
xsm
sm
md
lg

สเวนก้มหน้ารับวันวิปโยคเรือใบพ่ายเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน
สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ขอแก้ตัว หลังจากเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บุกไปพ่ายต่อ มิดเดิลสโบรช์ เละเทะ 1-8 บอกเพียงแต่ว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

แมนฯซิตี ออกสตาร์ทอย่างย่ำแย่ เมื่อ เบนจานี เอ็มวารูวารี กองหน้าผิวสี ได้รับบาดเจ็บต้องถูกถอดออกในนาทีที่ 13 จากนั้น ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีมโดนใบแดงในนาทีที่ 15 และทีมเสียจุดโทษ ทำให้โดนเจ้าถิ่น มิดเดิลสโบรช์ ยิงรัวไม่ยั้งเอาชนะไปได้ในที่สุด 8-1

หลังเกม อิริคส์สัน นายใหญ่ แมนฯซิตี กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร ว่า “เป็นการออกสตาร์ทอย่างเลวร้ายด้วยอาการเจ็บของ เบนจานี ตามด้วยจุดโทษและใบแดง มันเริ่มแย่แม้ว่าเรายังอยู่ในเกมจนกระทั่งถูกทิ้งห่าง 3-0 หลังจากนั้น เราก็ไม่มีใจที่จะกลับมาได้แล้ว มิดเดิลสโบรช์ ยิงลูกสวยๆ มากมาย และไม่บ่อยนักที่จะพูดหรือได้เห็นเช่นนั้น”

“นายทวารของเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยเกี่ยวกับประตูที่ มิดเดิลสโบรช์ ยิงได้ ไม่ใช่ความผิดของ อันเดรียส อิซัคส์สัน แต่คือวันที่เลวร้ายที่สุด ไม่มีคำแก้ตัวหลังจากโดนนำห่าง คือ วันที่แย่สำหรับทุกคน, แฟนบอล, ตัวเราเอง, ภาพลักษณ์ รวมถึงทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้” อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น