xs
xsm
sm
md
lg

ไซโคบ้างแล้ว! “แกรนท์” แช่งให้ผีสะดุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี
อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เริ่มไซโคทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้างแล้ว โดยหวังให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกนั้นแพ้บ้างในนัดต่อๆ ไป และให้ทีมของตนเองโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นนัดนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เกมพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 5 เมษายน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี บุกไปจมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น 2-0 โดยประตูแรกของเชลซีมาจากการที่ ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลัง “เรือใบ” สกัดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 6 ส่วนลูกที่ 2 นั้น ได้จาก โซโลมอน กาลู ในนาทีที่ 53

โดยภายหลังจบเกม อัฟราม แกรนท์ ได้ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ในช่วงสามเดือนหลังที่ผ่านมา เราชนะในเกมลีกเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวมันเป็นสถิติของแชมเปียนอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ดี แมนฯยูไนเต็ดก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีอย่างนี้ไปจนจบฤดูกาล เราต้องการที่ให้แมนฯยูไนเต็ดแพ้บ้าง แต่เราก็ต้องทำผลงานของทีมให้ดีเช่นกัน อย่างเช่นที่เราทำได้ในวันนี้”

ด้าน “เรือใบสีฟ้า” ที่แพ้คาถิ่นไปแล้วยังต้องพบกับข่าวร้ายอีกด้วย เมื่อ เนดุม โอนูโอฮา ปราการหลังดาวรุ่งของทีมได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในช่วงครึ่งหลังอีกด้วย โดย สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี ได้ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ โอนูโอฮา ว่า “ไม่ยังไม่ทราบว่าอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของเขาเลวร้ายแค่ไหน โอนูโอฮา อยู่ที่โรงพยาบาลและกำลังเข้ารับการเอกซเรย์อยู่ ผมหวังว่าหัวไหล่ของเขาคงจะไม่หัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น