xs
xsm
sm
md
lg

“ฟูแลม” เฮ 2 ต่อ จ่อแซง “เรือใบ” ซิวตั๋วแฟร์เพลย์ลุยยูฟ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟูแล่มอาจจะได้โควต้าลุยยูฟ่าคัพ
ฟูแลม ทีมที่เพิ่งจะรอดพ้นการตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ชิปอย่างหวุดหวิด เตรียมได้เฮต่อที่ 2 ด้วยการลุ้นเป็นที่มีสถิติแฟร์เพลย์ดีที่สุดเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี หลังทีม “เรือใบสีฟ้า” มีนักเตะถูกใบแดงจากเกมนัดส่งท้ายของฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ มีแนวโน้มว่า แมนฯซิตี กำลังจะได้สิทธิ์พิเศษจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่หยิบยื่นโควตาให้กับทีมจากอังกฤษเพิ่มอีก 1 ทีม หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีมีค่าสัมประสิทธิ์คะแนนแฟร์เพลย์ดีที่สุด

ทว่า ทีมของอดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ส่อแวววืดเข้าไปลุยบอลยุโรปเสียแล้ว หลังจากฟูแลมทีมที่มีสถิติรองลงมา ไม่มีนักเตะถูกใบเหลืองแม้แต่คนเดียวในเกมหนีตกชั้นที่บุกชนะปอร์ทสมัธ 1-0 ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” กลับมีทั้งใบแดงจาก ริชาร์ด ดันน์ และใบเหลืองจากซุน จี ไฮ ในเกมที่ถูกมิดเดิลสโบรช์ อัดยับ 1-8

ซาราห์ บรูกส์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของฟูแลมเผยถึงสถานการณ์ของทีมว่ากำลังรอคำยืนยันจากพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

“ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเราจะได้ไปเล่นยูฟ่าคัพ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากในการคิดคำนวณ แต่เราก็ยังมั่นใจลึกๆ และหวังว่าจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้า การได้ฉลองจากการอยู่รอดเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่การได้ไปยูฟ่าคัพจะเป็นโบนัสที่วิเศษจริงๆ” โฆษกสาวแห่งถิ่นคราเวนคอทเทจ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น