xs
xsm
sm
md
lg

นักเตะพร้อมหนุน"สเวน"นั่งกุนซือ"เรือใบ"ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะทีมแมนฯ ซิตี พร้อมหนุนหลัง สเวน โกรัน อีริกส์สัน
ฮาเวียร์ การ์ริโด ปราการหลังชาวสเปน ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันว่าพร้อมหนุนหลัง สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมต่อไป แม้จะส่อแววโดนประธานสโมสรเฉดหัวออกไปก็ตาม

โดยสถานการณ์ของ สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่ดีนัก หลังมีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร รู้สึกไม่พอใจผลงานของกุนซือชาวสวีเดนรายนี้ หลังพาทีมจบที่อันดับ 9 ของตารางคะแนน

ซึ่งหลังจากเดินทางถึงโรงแรมปทุมวัน ปรินเซส ที่เป็นที่พักของนักเตะแมนฯ ซิตี ในการเดินทางมาลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ปรากฎว่าผู้สื่อข่าวได้พบกับ ฮาเวียร์ การ์ริโด กองหลังชาวสเปนที่เป็นนักเตะทีมเรือใบระหว่างเดินทางเข้าพักภายในโรงแรมดังกล่าว โดยนักเตะวัย 23 ปี รายนี้กล่าวถึงสถานการณ์ของ สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมว่า

"ในความคิดของผม และเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน เรายอมรับว่า อีริกส์สัน เป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือ และประสบการณ์ในระดับสูงทีเดียว ขณะที่ผลงานของเขา กับทีมเราแล้ว ผมว่าภาพรวมมันก็ดูน่าประทับใจทีเดียว"

นอกจากนี้ การ์ริโด กล่าวต่อไปด้วยว่า "แน่นอนว่าผมเองอยากให้ อีริกส์สัน อยู่ทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้า และผมก็มีความสุขที่จะได้อยู่ในทีมต่อไปเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น