xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” จืด วัยรุ่นกรี๊ดวงเกาหลีกระหึ่มโรงแรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนคลับ เรือใบ ถึงกับเงียบเมื่อเจอแฟนคลับศิลปินเกาหลี
เหล่าบรรดาแฟนคลับทีม “เรือใบ” แมนฯ ซิตี ออกอาการจืดกันไปตามกัน เมื่อเหล่าบรรดาวัยรุ่นร่วม 300 คนแห่ตามกรี๊ดนักร้องเกาหลีที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่พักของบรรดานักเตะทีมดังจากพรีเมียร์ลีก

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.ของวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2551 ภายหลังนักเตะทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิมาถึงโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงชาวไทยจำนวนกว่า 300 คนมายืนออรออยู่หน้าโรงแรมพอดี

ทว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่ใช่แฟนคลับของสโมสรดังจากเมืองผู้ดีแต่อย่างใด หากแต่เป็นแฟนคลับของวงดนตรีจากเกาหลีใต้ที่ชื่อ “เอฟที ไอร์แลนด์” ที่บังเอิญเดินทางมารับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรมดังกล่าวเท่านั้น

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทราบว่า เป็นแฟนคลับของวงดนตรีชื่อดังจากแดนโสม ไม่ได้สนใจที่จะมาต้อนรับการเดินทางมาของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องว่า ทันทีที่นักเตะทีมดังเมืองผู้ดีมาถึง เสียงกลุ่มวัยรุ่นได้เงียบกริบลงทันที ทั้งที่นักเตะดัง อาทิ แคสเปอร์ ชไมเคิล หรือ มาร์ติน เปตรอฟ เดินผ่าน แต่ก็ไม่มีการทักทายกันแต่อย่างใด

นอกจากนี้ บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าวยังมีกลุ่มแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ ซิตี มารอต้อนรับอยู่ด้วย แต่มีจำนวนเพียง 15 รายเท่านั้น อีกทั้งส่วนใหญ่ยังอยู่ในวัยกลางคน ซึ่งกลุ่มดังกล่าวก็ไม่ได้ออกเสียงเชียร์หรือเรียกชื่อนักเตะเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง 5 หนุ่มวงดนตรีดังจากเกาหลีใต้รับประทานอาหารเสร็จ แล้วเดินทางออกมาด้านนอกเพื่อขึ้นรถออกไปนั้น กลุ่มวัยรุ่นได้ส่งเสียงร้องเรียกศิลปินแดนโสมกระหึ่มพื้นที่โรงแรมเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น