xs
xsm
sm
md
lg

เหลือเชื่อ! แฟนคลับ “เรือใบ” มารับทีมแค่ 2 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพนักข่าวเริ่มระดมพลไปรวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทว่าก่อนเที่ยวบินขนผู้เล่น “เรือใบ” มาถึงประเทศไทย 20 นาที กลับมีแฟนคลับของทีมมารอต้อนรับเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

เมื่อเวลา 12.05 น. ของวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2551 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งนักเตะทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ชุดแรกที่ประกอบด้วย มาร์ติน เปตรอฟ, ดาริอุส วาสเซลล์, ซุน จี ไห่, ดีทมาร์ ฮามันน์, โจวานนี, เอลาโน, แคสเปอร์ ชไมเคิล จะเดินทางมาถึงในเวลา 12.25 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ เที่ยวบิน อีเค 384 เพื่อร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษพบกับทีมรวมดาราออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในรายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขณะที่ในเวลา 18.10 น.ของวันเดียวกันนี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดนจะนำนักเตะชุดที่ 2 ก็จะตามมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน อีเค 418

ซึ่งจากสถานการณ์ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าบรรยากาศในการมาต้อนรับนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนามบินสุวรรณภูมิค่อนข้างเงียบเหงา แม้จะมีสื่อมวลชนจำนวนมากมารอทำข่าว ทว่ามีเพียงแฟนคลับชาวไทย จำนวน 2 คนเท่านั้นที่มารอต้อนรับ โดยผู้สื่อข่าวจะรายงานสถานการณ์ล่าสุดเข้ามาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น