xs
xsm
sm
md
lg

เอาใจแฟนคลับ! “แม้ว” เปิดร้านเรือใบในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป้ายหน้าร้าน
ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ซิตี เอาใจแฟนคลับในเมืองไทยเต็มที่ โดยเตรียมเปิดร้าน แมนซิตี สโตร์ ที่ประเทศไทย ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ที่ชั้น 2 อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี ก่อนที่ในวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรเตรียมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง

โดยภายในแมนซิตี สโตร์ นั้น จะมีของที่ระลึกของสโมสรมากมาย ทั้ง เสื้อทีม หมวก กระเป๋า แก้วน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ และยังเป็นจุดศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารของกลุ่มแฟนคลับอีกด้วย ซึ่งพิธีเปิด แมนซิตี สโตร์ (MAN CITY STORE) แห่งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรจะมาทำพิธีเปิดด้วยตนเอง ซึ่งในวันงานแฟนคลับชาวไทยจะได้มีโอกาสใกล้ชิดนักฟุตบอลสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ครบทั้งทีม รวมไปถึง สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชด้วย โดยแฟนคลับสามารถเข้าไปลงทะเบียนใน www.mcfc.co.th เพื่อรับของที่ระลึกได้ฟรีในวันงาน

การลงฟาดแข้งกับทีมไทยพรีเมียร์ออลสตาร์ส ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น.ก่อนไปพักผ่อนกันที่เมืองพัทยา และเดินทางต่อไปฮ่องกงเพื่อลงเตะกับทีม เซาธ์ ไชน่า XI และ ยูเวนตุส ต่อไป โดยทีมงาน MGR Sport มีภาพของ แมนซิตี สโตร์ ในเมืองไทยที่เตรียมจะเปิดทำการมาให้แฟนคลับได้ชมกันก่อนด้วย





กำลังโหลดความคิดเห็น