xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนเรือใบ” รับสุดอาย พ่ายยับนัดส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดากองเชียร์เรือใบออกมาสนับสนุน สเวน
หลังปราชัยถล่มทลายในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล 2007/08 ต่อมิดเดิลสโบรช์ 1-8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหล่าแฟนบอลเรือใบ แมนฯ ซิตี ซึ่งยังทำใจไม่ได้ต่อความพ่ายแพ้สุดยับเยินของทีมรัก ต่างออกมาระบายอารมณ์ผ่านโลกไซเบอร์กันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดสุดท้ายศึกพรีเมียร์ชิป ประจำฤดูกาล 2007/08 ได้มีเหล่าแฟนบอลเรือใบ แมนฯ ซิตี ที่ยังอารมณ์ค้างจากนัดที่ทีมรักออกไปพ่ายยับเยินต่อ มิดเดิลสโบรช์ 1-8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ โดยส่วนมากกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกอับอายต่อความปราชัยแบบถล่มทลายในรอบหลายปีของสโมสร

“แม้ทีมจะไม่ชนะ แต่ก็ไม่ควรแพ้ยับเยินขนาดนี้ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ยากรับได้ ซึ่งมันคงจะสร้างรอยบาปให้กับผมไปจนวันตาย” จอห์น หนึ่งในแฟนบอลแมนฯ ซิตี เผย

ขณะที่แฟนบอลบางคน ได้กล่าวประณามนักเตะในทีมชุดนี้ว่า ไม่สมควรที่จะได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรเรือใบอีก “ผมมองไม่เห็นเลยว่า มีนักเตะคนไหนในทีมชุดนี้ที่จะสมควรรับใช้ทีมต่อไป พวกเขาทำให้แฟนบอลและสโมสรได้รับความอับอาย ซึ่งต่อจากนี้ พวกเขาควรระวังตัวไว้ให้ดี” เอ็ดสกี แฟนเรือใบจากน็อตติ้งแฮม เผย

อย่างไรก็ตาม แม้ความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่ากองเชียร์ทีมเรือใบ ทว่าแฟนบอลบางกลุ่มยังมองว่า นี่ไม่ใช่ความผิดของกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน และลูกทีม เนื่องจากด้วยสภาพจิตใจของทีมในเวลานี้ ซึ่งยังไม่ทราบชะตากรรมของหัวเรือใหญ่ อย่าง สเวน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทีมจะโชว์ผลงานออกมาได้ย่ำแย่
กำลังโหลดความคิดเห็น