xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉปืนจ่อซิว เบน อาร์ฟา, แข่งผีแย่ง ไมกาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา
เดอะ ซัน สื่อจอมคุ้ยข่าวของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป ใกล้คว้าตัว ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกอนาคตไกลมาจาก โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว ขณะเดียวกัน ก็เตรียมแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีกในการแย่งตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส

แหล่งข่าวรายงานว่า “ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายมีชัยในการล่าตัวดาวเตะเชื้อสายตูนิเซีย เหนือ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสามารถตกลงค่าตัวกับยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบัน เบน อาร์ฟา วัย 21 ปีก้าวขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่แล้ว
ไมกาห์ ริชาร์ดส
นอกจากนั้น เดอะ กันเนอร์ส ยังมีแผนไล่ล่าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แข่งกับ “ปิศาจแดง” อีกราย โดย เดลี เมล์ หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าอนาคตของแข้งวัย 19 ปี ในทีมเรือใบสีฟ้าอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งสาเหตุเกิดจากการที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนส่อเค้าถูก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรดังย่านอีสต์แลนด์ส ปลดออกจากตำแหน่งทั้งที่ทำทีมมีผลงานดีขึ้นกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา บวกกับ “เสี่ยแม้ว” อาจเปลี่ยนแนวทางด้วยการขายผู้เล่นที่สามารถทำกำไรให้กับทีม เพื่อหาเงินมาเสริมทัพแทนการทุ่มงบเหมือนช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

นั่นทำให้ ริชาร์ดส ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาถึงปี 2013 ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอาจโดนหางเลขไปด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการหาทายาทในตำแหน่งแบ็กขวาแทน แกรี่ เนวิลล์ กับ อาร์เซนอล ที่ต้องการเสริมศักยภาพเพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับ ไมกาห์ นั้นเป็นแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่ยังเด็ก อย่างไรก็ตาม หากปิศาจแดงและปืนใหญ่ต้องการตัวไปร่วมทัพจริง อาจต้องยื่นข้อเสนอระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) จึงจะทำให้ ทักษิณ เจ้าของทีมเรือใบสีฟ้ายอมเจรจาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น