xs
xsm
sm
md
lg

รีเทิร์นยาก! สื่อแฉ ‘โคล-เชอริล’ ยังทางใครทางมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ไร้แหวนแต่งงาน ตะลุยราตรีกับเพื่อนๆ
แม้ก่อนหน้านี้ แม่ของ แอชลีย์ โคล จะออกมาสยบข่าวรักร้าวระหว่างลูกชายกับลูกสะใภ้ แต่ก็ดูเหมือนทุกอย่างจะยังไม่ดีขึ้น โดยล่าสุดทั้งคู่ยังคงไม่ยอมสวมแหวนแต่งงาน และอยู่กันคนละทิศละทาง นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังแอบแหกกฎเหล็กของภรรยา ด้วยการออกไปท่องราตรีกับเพื่อนร่วมทีมเชลซี อีกต่างหาก

ใครที่เชียร์ให้คู่ของ “แอชลีย์ กับ เชอริล โคล” กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง เห็นทีคงต้องลุ้นหืดขึ้นคอ เมื่อล่าสุดหนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานความคืบหน้าของคู่รักคนดังแห่งเมืองผู้ดีว่า ทั้งสองยังคงเมินที่จะสวมแหวนแต่งงาน รวมทั้งโอกาสที่จะหันมาพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจก็ยากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเวลานี้ทั้งคู่ต่างอยู่กันคนละทิศละทาง

ขณะที่ เชอริล วัย 24 ปี เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมวง Girls Aloud ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ โคล วัย 27 ปี ก็ถือโอกาสแหกกฎเหล็กของภรรยาสาว ด้วยการออกไปท่องราตรีกับเพื่อนร่วมทีมเชลซี ซึ่งสื่อผู้ดี รายงานว่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โคล พร้อมเพื่อนร่วมทีม อันได้แก่ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ และ จอห์น โอบี มิเกล รวมตัวกันไปตะลุยราตรีกันที่ Chinawhite ไนท์คลับในย่านโซโห ซึ่งกว่าทั้งหมดจะกลับออกมาราวๆ ตีสอง

อย่างไรก็ดี แม้ตามรายงานข่าวในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะส่อเค้าไปในทางลบ แต่โคลและเชอริล ก็ยังคงปฏิเสธเสียงแข็งว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้แยกทางกัน

โดยเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ ว่า “ฉันกลัวว่า เราจะแตกหักกันจริงๆ ดังนั้นจึงหยุดอ่านข่าวที่เขียนถึงเราตามสื่อต่างๆ”

นอกจากนี้ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ยังเผยต่อว่า “อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้ฉันตระหนักว่า มีผู้คนอีกมากมายที่มีช่วงเวลาย่ำแย่ยิ่งกว่าฉันอีกหลายเท่า”


“ผู้คนอาจยึดฉันเป็นแบบอย่าง แต่ฉันก็ต้องการให้พวกเขามองว่า ฉันก็เป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาคนหนึ่ง ที่เคยทำผิดพลาด ฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ และอยากให้เด็กสาวทั้งหลายเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน” เชอริล ตบท้าย

ก่อนหน้านี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ ซู โคล มารดาของ แอชลีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับหนึ่งว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ ได้กลับมาคืนดีและอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งก็ค้านกับสถานการณ์ล่าสุดที่เป็นอยู่ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

“แอช(ลีย์ โคล) กับ เชอริล หันหน้าเข้าหากันแล้ว และกลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ทำทุกวิถีทางเพื่อกลับมามีชีวิตคู่ที่ราบรื่น” ซู โคล เผย
เชอริล ก็ยังคงไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานเช่นกัน
ภาพสวีตของทั้งคู่ ก่อนหน้าเกิดเรื่อง 1 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น