xs
xsm
sm
md
lg

"อากูริ"สับแหลก"บอสฮอนด้า"ไม่เคยเหลียวแล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากูริ ซูซูกิ(ซ้าย) และ นิก ฟราย บอสฮอนด้า
อากูริ ซูซูกิ เจ้าของทีมซูเปอร์ อากูริ ทีมที่กลายเป็นอดีตทีมแข่งเอฟวันสดๆร้อนๆ ออกโรงจวกยับ พฤติกรรมของ นิก ฟราย ซีอีโอของค่ายฮอนด้าว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการต้องประกาศถอนทีมจากศึกรถสูตรหนึ่งของทีมในครั้งนี้

ซูเปอร์ อากูริ จำเป็นต้องถอนทีมออกจากศึกฟอร์มูล่า วัน ฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถหากลุ่มทุนเข้ามาสนับสนุนด้านการเงินได้ทันเวลา ซึ่ง อากูริ ซูซูกิ เชื่อว่า นิก ฟราย บอสใหญ่ฮอนด้า คือบุคคลที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้

โดยฟรายออกอาการหัวเสียหลังจาก ทีมแข่งแดนปลาดิบที่ใช้เครื่องยนต์ฮอนด้า ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการเงินกับวิกัล กรุ๊ปจากเยอรมันได้ และยังปฏิเสธที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือด้านการเงินกับซูเปอร์อากูริ

"ผมไม่เข้าใจเลยว่าเขาจะโวยวายอะไรทั้งที่เขาไม่มีเจตนาจะช่วยเหลืออะไรเราเลย ฮอนด้าคือผู้สนับสนุนเครื่องยนต์ให้ทีมเราแต่เขาไม่สมควรจะเป็นซีอีโอ นับจากนี้ผมกับ นิค คงไม่มีอะไรที่ต้องพูดกันอีกต่อไปแล้ว" อากูริ ซูซูกิ เผยในงานแถลงข่าวถอนทีม

อย่างไรก็ดีบอสใหญ่ชาวญี่ปุ่นยังคงยกย่องไปยังนักขับทั้ง 2 คนของทีม ทั้ง ทาคูม่า ซาโตะ และ แอนโทนี่ เดวิดสัน ที่ต้องกลายเป็นนักขับตกงานด้วยว่า ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่มีโอกาสร่วมงานกับ 2 นักแข่งผู้ยิ่งใหญ่

"นักขับทั้ง 2 คนของเรายอดเยี่ยมมาก เมื่อเราต้องลงแข่งด้วยรถที่ด้วยกว่าทีมอื่นหลายขุม แต่ทาคูม่า ก็ไม่เคยที่จะปริปากบ่น นักขับของเราต่างมองโลกในแง่ดีที่จะเดินหน้าทำผลงานเพื่อทีมอยู่ตลอดเวลา" ซูซูกิท้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น