xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" เปิดทาง "ไรจ์การ์ด" คุมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์
อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล ของ เชลซี พร้อมก้าวลงจากเก้าอี้อย่างไม่มีอิดออดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด นายใหญ่ บาร์เซโลนา เข้ามาคุมทัพ จากการเปิดเผยของ ริชาร์ด ฮิวจ์ส เพื่อนต่างวัยที่เล่นอยู่กับ ปอร์ทสมัธ

ฮิวจ์ส กองกลางของ ปอร์ทสมัธ ซี้กับ แกรนท์ สมัยที่ทำงานอยู่ในถิ่น แฟรตตัน ปาร์ค ซึ่งแข้ง "ปอมปีย์" เชื่อว่ากุนซือ เชลซี คนปัจจุบันจะลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะคว้าดับเบิลแชมป์ พรีเมียร์ชิป รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือว่าปิดฤดูกาลแบบมือเปล่าก็ตาม

"อัฟราม ไม่ค่อยเหมือนใคร เขาเป็นผู้ชายต้นแบบที่หาไม่ได้มากนัก เขาพร้อมที่จะกลับไปทำหน้าที่สต๊าฟฟ์โค้ชและบอร์ดบริหารอีกครั้ง" ฮิวจ์ส กล่าวถึง แกรนท์ ที่จะนำทัพ เชลซี พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ชิป วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เพื่อตัดสินใจแชมป์ เผย

ฮิวจ์ส กล่าวอีกว่า "ผมคุยกับ อัฟราม บ่อยๆ เกี่ยวกับ บาร์เซโลนา ตอนอยู่ที่ ปอร์ทสมัธ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะและทิศทางที่เล่น โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ปลื้ม บาร์ซา และฟุตบอลที่พวกเขาเล่น จึงอยากให้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นแบบนั้น นั่นคือเหตุผลที่ โฮเซ มูรินโญ ต้องไป"

คาดว่า อบราโมวิช จะไปดึงตัว แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ บาร์เซโลนา มาคุมทัพ เนื่องจากนายใหญ่เลือดดัตช์ เตรียมโบกมืออำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่นอน เพราะว่าล้มเหลวไร้แชมป์ 2 ปีติดต่อกัน ล่าสุดก็ตกมาอยู่อันดับ 3 ใน ลา ลีกา สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น