xs
xsm
sm
md
lg

‘เคยรอซ’ หวังเห็น ‘หนูโด้’ ฟอร์มแจ่มในบิ๊กแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในเกมใหญ่
คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด เจิดจรัสฟอร์มการเล่นออกมาอย่างเต็มที่โดยเฉพาะในบิ๊กแมตช์

แม้ช่วยกระทุ้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปแล้วถึง 40 ประตู แต่ในหลายเกมระดับบิ๊กแมตช์ คริสเตียโน โรนัลโด มักจะหายไปจากเกมเหมือนกันดั่งเช่นนัดที่ “ผีแดง” ประจัญหน้า บาร์เซโลนา ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ทั้งสองนัด

ซึ่ง คาร์ลอส เคยรอซ หวังเห็น “หนูโด้” ขุนฟอร์มเก่งมาโชว์ในเกมใหญ่ๆ “ ก่อนเปิดฤดูกาลผมคาดหวังที่จะได้เห็นฟอร์มอันสุดยอดของ คริสเตียโน (โรนัลโด) และเขาก็ทำได้อย่างเหลือเชื่อยิงให้ทีมไปแล้วถึง 40 ประตู ”

“ นี่เป็นโอกาสดีที่ คริสเตียโน (โรนัลโด) จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะหัวแถวของโลก คงในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขายังเด็กมันเพิ่งเป็นการเริ่มต้นเท่านั้น ในวงการรถสูตรหนึ่งคุณอยากเห็นอะไรจาก มิชาเอล ชูมัคเกอร์ คงคล้ายๆ กับที่เราคาดหวังในตัว คริสเตียโน ทว่าก็ไม่ได้กดดันเขาแต่อย่างใด ” มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวต่อ

“ ตอนนี้เด็กนับหมื่นนับแสนทั่วโลกกำลังจับตามองไปที่ คริสเตียโน (โรนัลโด) หลายคนฝันเป็นอย่างเขา อยากสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขา และก็มีอยู่ไม่น้อยเลยที่เล่นเป็น คริสเตียโน ในเกมคอมพิวเตอร์ แต่เบื้องหลังความสำเร็จเหล่านี้เป็นเพราะ คริสเตียโน ได้พิสูจน์มันบทโลกแห่งความจริง ” เคยรอซ ทิ้งท้ายกับ “เดลีย์ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้หาก โรนัลโด และพลพรรคนักเตะ “ผีแดง” บุกไปกำชัยถึงถิ่น วีแกน แอธเลติก ก็จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปทันที โดยไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันเกมที่ เชลซี เปิดบ้านชน โบลตัน วันเดอเรอร์ส เนื่องจากสองทีมลุ้นแชมป์มีเท่ากัน 81 คะแนน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีประตูได้-เสียที่เหนือกว่านั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น