xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ยันไม่อิจฉาที่เห็น “สิงห์บลูส์” ชิงจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ่
โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือผู้บุกเบิกความสำเร็จให้เชลซี ยันไม่เคยคิดอิจฉาความสำเร็จของต้นสังกัดเก่า แม้จะมีพัฒนาการที่รุดหน้าไปกว่าในยุคที่ตนเองคุมทีมอยู่ ด้วยการหลุดเข้าไปชิงชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ยอดกุนซือโปรตุกีส ที่ยังคงว่างงานอยู่ในเวลานี้ ให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ในประเทศรัสเซีย โดยปฏิเสธทันควันว่าตนเองไม่ได้มีความคิดอิจฉาความสำเร็จของเชลซีแต่อย่างใด โดยเฉพาะการเข้าชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปที่เจ้าตัวไม่เคยพาทีมเข้าถึงรอบนี้ได้เลยสมัยคุมทีม

“ผมไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนั้นเลยจริง ในความคิดผมคนที่แพ้เท่านั้นถึงจะรู้สึกเช่นนั้น ส่วนตัวผมหากเชลซีได้แชมป์ยุโรปมันก็เหมือนชัยชนะของผมด้วย หรือหากพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์เมียร์ลีก หรือถ้วยใดก็ตาม ผมยังรู้สึกร่วมไปกับพวกเขาอยู่” เฮียมู ยืนยัน

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ปอร์โต ยังคงปิดปากเงียบถึงเหตุผลที่ตนเองต้องเดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ แบบช็อกวงการเมื่อปลายปีที่แล้ว ว่า ไม่ได้เป็นเพราะความขัดแย้งกับเจ้าของสโมสรชาวรัสเซียแต่อย่างใด

“ตั้งแต่ที่ผมจากสโมสรมา ผมไม่เคยเอ่ยปากใดๆ ถึงเหตุผลที่ออกมา แต่มันไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างผม กับ โรมัน อบราโมวิช เรายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เคยได้ร่วมงานกัน” เดอะสเปเชียลวัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น