xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าฟีม"ชมรถสุดเฟอร์เฟก ช่วยเก็บ 8 แต้มที่เซียงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมชมเปาะรถคู่ใจ(ภาพจากแฟ้ม)
"เจ้าลิงน้อย"รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เจ้าของผลงานอันดับ 8 ในศึกไชนีสกรังด์ปรีซ์ เผยเป็นเพราะทีมงานฮอนด้า พีทีที แซค เซ็ทอัพรถได้อย่างสุดยอด ทำผลงานกระฉูดคว้า 8 คะแนนที่สนามเซียงไฮ้

หลังจากรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดดาวรุ่งทีมไทยฮอนด้า พีทีที แซค ซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับที่ 8 พร้อมคว้า 8 คะแนนสะสมอันดับโลก ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ที่สนามเซียงไฮ้ ประเทศจีนในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ยอดนักบิดวัย 20 ปี เผยความรู้สึกหลังจากควบรถฮอนด้าคู่ใจผ่านธงหมากรุกได้ในลำดับที่ 8 ว่า การเซ็ทอัพรถที่สุดยอดในวันนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ตนเองหยิบ 8 คะแนนที่สนามเซียงไฮ้ได้สำเร็จ

"มันไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ดีนัก แต่ต้องยอมรับว่ารถวันนี้สุดยอดมากๆ เข้าขั้นเกือบจะเฟอร์เฟกเลยทีเดียว และผมก็รักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ได้ดีในช่วงแรก ผมมีความสุขมากจริงๆกับผลการแข่งขันวันนี้"ลูกชายคริสมาส วิไลโรจน์เผย

นอกจากนี้นักซิ่งจากชลบุรียังเผยถึงสาเหตุที่ทำให้อันดับตกลงไปในช่วง 7 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน ทั้งที่ขึ้นมารั้งถึงอันดับที่ 7 ได้แล้วว่า

"ในช่วงท้ายแทร็คเริ่มแห้ง มันทำให้ยางของผมค่อนข้างแกว่ง จนทำให้ผมไม่สามารถเดินคันเร่งได้เต็มที่ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก เพราะผมสตาร์ทจากที่ 18 จนขึ้นมาจบในอันดับ 8 ได้" หนุ่มฟีมทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น