xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม"ตั้งเป้าขอติดท็อป10 ที่โปรตุเกสอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมพร้อมเต็มที่
รัฐภาคย์ วิไลย์โรจน์ นักบิดจากทีมไทย-ฮอนด้า พีทีที แซค หนึ่งเดียวจากประเทศไทย สุดมั่นใจว่าจะทำผลงานจบภายใน 10 อันดับแรก ในศึกเวิลด์จีพี รุ่น 250 ซีซี สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ประเทศโปรตุเกส วันอาทิตย์นี้

"หนุ่มฟีม" ที่เก็บมาได้ 7 คะแนนจาก 2 สนามแรก และรั้งอันดับ 12 ในประเภท 250 ซีซี อยู่ในขณะนี้ ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนลงทำศึกโปรตุกีสกรังด์ปรีซ์ ที่สนามเอสโตรีลวันอาทิตย์เพื่อฉลองวันเกิดครบ 20 ปี ให้กับตัวเอง

"มั่นใจครับ ปีที่แล้วก็ทำเวลาได้ดี เพียงแต่ไปพลาดล้มเสียก่อน ประกอบกับออกสตาร์ทไม่ดี ทำให้ต้องไล่ล่าตำแหน่งกลับคืน แต่ปีนี้เรื่องการออกตัวทำได้ดีแล้ว สนามนนี้ตั้งเป้า 1 ใน 10 ครับ ผมมั่นใจว่าทำได้เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดตัวเองที่จะครบ 20ปีในวันจันทร์นี้(14 เม.ย.)ครับ"

นอกจากนี้ลูกชายของคริสมาส วิไลย์โรจน์ ยังเผยถึงกลยุทธ์ใหม่ในการนำรถลงจับเวลารอบฝึกซ้อมด้วยว่า จะทดลองขับขี่หาไลน์สนามด้วยตนเองโดยไม่ต้องตามหลังคู่แข่งเหมือนที่ผ่านๆมา

"ในการลงซ้อมครั้งแรกฟีมจะลองขับขี่ด้วยตัวเองโดยไม่ขอตามใครแล้ว เพราะหลายสนามที่ผ่านมาต้องคอยหาไลน์ คอยตามคนโน้นคนนี้ ทำให้เสียเวลา และทำให้ทีมงานต้องหงุดหงิดกับเวลาที่กว่าจะได้ก็เกือบจะหมดเวลาซ้อมทุกครั้ง" นักบิดขวัญใจชาวไทยทิ้งท้าย

คุณผู้ชมสามารถตามลุ้น รัฐภาค วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวจากประเทศไทยรายนี้ ได้จากถ่ายทอดการแข่งขันรุ่น 250 ซีซี ในคืนวันที่ 13 เมษายน เวลา 00.05-01.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น