xs
xsm
sm
md
lg

‘แฮร์ริสัน’ ยอดปีกโคลต์สควงปืนยิงคู่อรินอกบาร์ตัวเอง ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์วิน แฮร์ริสัน ปีกจอมเก๋า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองฟิลาเดลเฟียเรียกมาสอบถาม เนื่องจากมีเสียงปืนดังขึ้นใกล้กับบาร์ของเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน
แฮร์ริสัน หาเรื่องให้ตัวเอง
มาร์วิน แฮร์ริสัน ปีกคู่ใจ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กที่ช่วยกันคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลเมื่อสองปีก่อน ตกเป็นข่าวเมื่อสื่อทุกสำนักเมืองมะกันรายงานว่าซูเปอร์สตาร์ “เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส กำลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจฟิลาเดลเฟียถามไถ่ถึงเสียงปืนปริศนา

เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แหล่งข่าวไม่เปิดเผยนามบอกกล่าวกับสถานีวิทยุ WIP ว่าเห็น แฮร์ริสัน มีปัญหาทะเลาะกับหนุ่มรายหนึ่งที่เพลย์เมคเกอร์ บาร์ ซึ่งเป็นของเขาตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าชายรายดังกล่าวจะปลีกตัวเดินออกจากบาร์ไปยังรถยนต์ส่วนตัว แต่ แฮร์ริสัน วัย 35 ปีตามมาและก็มีเสียงปืนดังขึ้น ในภายหลัง แฟรงค์ วาโนเร เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าเด็กหนุ่มคนดังกล่าวโดนต่อยที่ตาและแว่นตาของเขาก็แตกด้วย แต่ก็ไปรักษาที่โรงพยาบาลและก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

โดยแหล่งข่าวเผยว่าปืนดังกล่าวเป็นอาวุธที่ทำจากประเทศเบลเยียมและนี่ก็เป็นรุ่นที่ แฮร์ริสัน มีอยู่ในครอบครอง ซึ่งจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบถามเจ้าตัวที่ศูนย์บริการล้างรถในเมืองซึ่งปีกประสบการณ์ 12 ปีในศึกคนชนคนเป็นเจ้าของและก็อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แฮร์ริสัน ก็ยอมรับว่าอาวุธที่ก่อเหตุเป็นปืนของเขา อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สตาร์ NFL เผยว่าช่วงเวลาดังกล่าวเขาไม่ได้ออกจากบ้านพักทางชานเมืองแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ดำเนินแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด

ด้าน โทนี ดันจี หัวหน้าโค้ชโคลต์ส ถูกบรรดาสื่อตามสัมภาษณ์ถึงมินิแคมป์ของรุคกี เมื่อวันศุกร์ “ โทรศัพท์ผมดังตลอด แต่ผมไม่รู้รายละเอียด ผมมีข้อมูลไม่ได้มากไปกว่าพวกคุณ (นักข่าว) เลย ”

แฮร์ริสัน เล่นในถิ่นอาร์ซีเอ โดม มานานถึง 12 ปีนับตั้งแต่ถูกดราฟท์โดย “เกือกม้า” ในอันดับ 19 ของรอบแรกเมื่อปี 1996 สร้างสถิติในการรับบอลกับเฟรนไชส์มากมายทั้ง จำนวนการรับบอล (1,042 ครั้ง), รับบอลได้ระยะรวม 13,944 หลา, ทัชดาวน์จากการรับบอล 123 ครั้ง, รับบอลได้ระยะเกิน 100 หลา (59 ครั้ง) อย่างไรก็ตาม ซีซั่นที่ผ่านมา (2007/08) เขาประสบปัญหาเจ็บเข่าลงสนามช่วยทีมแค่ 5 เกม รับบอลเพียง 20 หนได้ระยะ 247 หลา 1 ทัชดาวน์

สำหรับ แฮร์ริสัน ในสนามถือเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่งของลีก  อย่างไรก็ตาม เรื่องนอกสนามเคยเกือบทำเขาซวยไปเหมือนกัน เมื่อปี 2005 เขาทำร้ายร่างกายเด็กหนุ่ม 3 คนที่พยายามขอเข้าไปถ่ายรูปด้วยจนเรื่องดังกล่าวต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ท้ายที่สุดแล้วฝ่ายโจทก์ก็ถอนฟ้องไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น