xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง-ยี"คุยแข้งไทยชน"เรือใบ"ได้ประโยชน์อื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ควงคู่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ออกมาประกาศก้องว่าการมาที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี เดินทางมาฟาดแข้งกับนักเตะไทยในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น" ระหว่างทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากประเทศอังกฤษ พบกับ ทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ หรือทีมรวมดาราไทยลีก ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ที่จะทำหน้าที่คุมทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ ปะทะแข้งกับ ทีมดังเมืองผู้ดีได้ออกมากล่าวถึงประโยชน์ที่นักเตะไทยจะได้จากเกมนี้

"ผมคิดว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ของทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ จะเป็นนักเตะทีมชาติไทย ที่เหลือก็จะเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีในรายการไทยลีก ซึ่งเกมนี้เราจะได้ประโยชน์มหาศาลเลย คือหนึ่ง เราได้ในเรื่องการอุ่นเครื่อง สองเราได้ในเรื่องการเล่นกับทีมที่มีมาตรฐานที่ดีอย่าง แมนฯ ซิตี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลโลกกับ บาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ด้วย"

ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย กล่าวต่อด้วยว่า "ผมคิดว่าเกมนี้คงสนุกมากสำหรับแฟนฟุตบอล เพราะการที่นักเตไทยได้ลงทำการแข่งขันกับผู้เล่นระดับอินเตอร์ ย่อมมีผลต่อการพัฒนาฝีเท้า และประสบการณ์แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น