xs
xsm
sm
md
lg

เก็บตกเบิร์ธเดย์ “นางฟ้า” / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“มาเรีย” เป่าเค้กวันเกิด
คงไม่ถือเป็นการล่าช้าจนเกินไป หากจะกล่าวคำว่า “สุขสันต์วันเกิด แฮปปี้ เบิร์ธเดย์” แด่นักเทนนิสสาวที่ถูกยกย่องว่า ทั้งสวย เก่ง และมีชื่อเสียงที่สุดในเวลานี้ อย่าง “มาเรีย ชาราโปว่า” ซึ่งเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา (หลังเทศกาลสงกรานต์ ในบ้านเราจบไปหมาดๆ) นับเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 21 ของเธอ

แม้จะไม่มีใครทราบว่า ในวันเกิด นักเทนนิสสาวจากแดนหมีขาวรายนี้ แอบไปฉลองเบิร์ธเดย์แบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่ไหนและกับใคร? ทว่าเราก็ขอแก้ตัว ด้วยการเก็บตกภาพและบรรยากาศในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของนางฟ้ามาเรีย (แบบเปิดเผยได้) เมื่อวันที่ 22 เมษายน ซึ่งมีเจ้าภาพเป็นบริษัทนาฬิกายักษ์ใหญ่ TAG Heuer ที่เธอรับตำแหน่งเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ มากว่า 4 ปีแล้วนั่นเอง

สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 21 ปีของชาราโปว่า ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ Tenjune สถานที่แฮงก์เอาท์สุดฮิพในมหานครนิวยอร์ก นอกจากนี้ ยังได้ดีเจสุดฮอต อย่าง DJ Cassidy ที่เคยอยู่เบื้องหลังเสียงเพลงในงานวิวาห์ของ “บียอนเซ่และเจย์ ซี” มาเปิดแผ่นในงานวันเกิดของเธออีกด้วย

ส่วนรายชื่อแขกระดับวีไอพีที่เดินทางอวยพรวันเกิดให้หวดสาวสวยชาวรัสเซีย ก็ได้แก่ “มิเชลล์ แทรชเทนเบิร์ก” ดารานำจากซีรีส์เรื่อง Buffy the Vampire Slayer, “เดฟ แอนนาเบล” นักแสดงหนุ่มที่เคยคว้าตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่อันดับ 7 จากนิตยสารพีเพิล รวมถึงคนดังจากวงการแฟชั่น อาทิ “เวร่า แวงก์” ดีไซเนอร์ชื่อดัง และ “แอนนา วินทัวร์” บรรณาธิการนิตยสาร Vogue

ขณะที่ ชาราโปว่า เจ้าของวันเกิด กล่าวอย่างตื้นตันถึงงานวันเกิดในครั้งนี้ว่า “ฉันไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ฉลองวันเกิดปีที่ 21 ที่ดีเช่นนี้ ในนิวยอร์ก และท่ามกลางบรรดาเพื่อนสนิท”

ด้าน “อูล์ริช วอห์น” ประธานและซีอีโอของ TAG Heuer ซึ่งได้มอบเค้กวันเกิดสุดน่ารักและนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดให้กับ ชาราโปว่า เอ่ยถึงแชมป์แกรนด์ สแลม 3 สมัยว่า “มาเรีย เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว TAG Heuer และเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองวันพิเศษให้กับเธอ”
นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน นักเทนนิสมือ 3 ของโลกคนปัจจุบัน ยังได้เดินทางไปออกรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของอเมริกา “Late Show with David Letterman” ซึ่งดำเนินรายการโดย “เดวิด เลตเตอร์แมน” และแน่นอนว่า เขาไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดและมอบของขวัญเป็นลูกเทนนิสให้กับชาราโปว่า ซึ่งเธอกล่าวแซวแบบขำๆ ว่า “นี่แหละคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยได้!”

เอ...แต่อยากรู้จังเลยว่า “โนวัค ยอโควิช” จะให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด เพื่อนสนิทคนนี้นะ?
ชิมซิ อร่อยไหม?
แชมเปญสำหรับวันเกิด “มาเรีย” โดยเฉพาะ
ถ่ายภาพหมู เอ้ย! หมู่
กำลังโหลดความคิดเห็น