xs
xsm
sm
md
lg

บ้านหลังใหม่ของ “นางฟ้า” / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

อาจเร็วเกินไป หากจะด่วนสรุปว่า ปี 2008 เป็นปีทองสำหรับ “มาเรีย ชาราโปว่า” นักเทนนิสรูปสวยรวยทรัพย์ แถมฝีมือการเล่นเทนนิสก็ไม่เป็นสองรองใคร ทว่าจากผลงาน 2 แชมป์ภายใน 2 เดือนของเธอ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเปิดฉากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้เพียง 3 เดือน ก็น่าจะการันตีได้ว่า ปีนี้หวดสาวสวยจากแดนหมีจะไม่กลับบ้านมือเปล่า แถมผลงานก็น่าจะแจ่มกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งคว้าแชมป์มาได้เพียงรายการเดียว

ชาราโปว่า วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มกระหึ่มสนามร็อด เลเวอร์ อารีน่า ด้วยการคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เหนือ “อนา อิวาโนวิช” นางฟ้าจากเซอร์เบีย 2 เซตรวด ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งที่ 3 ในการคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม พร้อมกันนี้เธอยังทำสถิติอันยอดเยี่ยม ชนะรวด 15 นัด และคว้าแชมป์อีก 2 รายการ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล สาวน้อยจากรัสเซียเลยตัดสินใจควักกระเป๋าซื้อของขวัญชิ้นใหญ่สักชิ้นให้กับตัวเอง

ทั้งนี้ The Haaretz หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอิสราเอล ประโคมข่าวว่า หวดหมายเลข 5 ของโลก ตัดสินใจซื้อเพนท์เฮ้าส์สุดหรูริมทะเลขนาด 350 ตารางเมตร ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวอันสวยงามของชายฝั่งทะเลคาริบเบียนได้อย่างชัดเจนเรียบร้อยแล้ว ด้วยสนนราคา 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 63 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับรายรับของ ชาราโปว่า ที่มีมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์ หรือราว 631 ล้านบาท ต่อปี ซึ่งการลงทุนครั้งนี้ว่ากันว่า เธอซื้อเพื่ออนาคต เนื่องจากระยะหลังเธอมีคิวเดินทางเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ในดินแดนตะวันออกกลางถี่ขึ้น หวดและถือโอกาสนี้มอบของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้กับตัวเอง ซึ่งจะมีอายุครบ 21 ปี เต็มในเดือนเมษายนนี้

บรรดานักค้าอสังหาริมทรัพย์ต่างมองว่า นี่คือการลงทุนที่คุ้มค่ามากทีเดียว เพราะการซื้อบ้านหลังที่สามทำให้เธอจะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยและหมดเวลาไปกับการนั่งเครื่องเดินทางข้ามทวีป ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเทนนิสมืออาชีพหลีกเลี่ยงไม่ได้

อย่างว่าคนเขารวยช่วยไม่ได้จริงๆ!
กำลังโหลดความคิดเห็น