xs
xsm
sm
md
lg

สุดบู่!สวิงไทยกอดคอไม่ผ่านตัดตัววัน 2 สวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต-แยน เดิร์กเซ่น โปรจากแดนกังหันลม
“โปรหมาย” ประหยัด มากแสง,“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี, “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช, “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์, “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์, “โปรหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, และ เชาวลิต ผลาผล ไม่สามารถทำสกอร์ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นในวันที่ 3 ของศึกดวลวงสวิง เอเชียน-ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู เอเชียน โอเพ่นได้ หลังจากนัดกันโชว์ฟอร์มแย่ในวันนี้ ส่วน โรเบิร์ต-แยน เดิร์กเซ่น โปรจากแดนกังหันลมทะยาน และชาง เหลียน เหว่ย ก้านเหล็กจากแดนมังกร กลายมาเป็นผู้นำแล้วหลังจากเก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ศึกกอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน-ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู เอเชียน โอเพ่น ที่สนามทอมสัน เซี่ยงไฮ้ ปูดง กอล์ฟคลับ ระยะ 7,300 หลา พาร์ 72 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลรวม 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 73.6 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 24-27 เมษายน โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายนเป็นการแข่งขันในวันที่ 2

ปรากฎว่า โรเบิร์ต-แยน เดิร์กเซ่น ก้านเหล็กจากเนเธอร์แลนด์ เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ ทะยานจากอันดับที่ 7 ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ ชาง เหลียน เหว่ย ก้านเหล็กจากแดนมังกร ที่เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ในขณะที่อันดับที่ 3 นั้นเป็นของ ดาร์เรน คล้าร์ก ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือที่วันนี้หวดเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ส่วน ปีเตอร์ โอมอลลี จากออสเตรเลียผู้นำเมื่อวานนี้ ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 ร่วมกับ ไมล์ส ทูนนิคลิฟฟ์ ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี

ภายหลังจากจบการแข่งขันในวันที่ 2 ชาง เหลียน เหว่ย ก้านเหล็กจากแดนมังกร ผู้นำร่วมได้ออกมากล่าวว่า"มันเป็นการจบวันที่สมบูรณ์แบบมาก ซึ่งก่อนที่จะเริ่มตีในวันนี้ ผมคิดว่าถ้าออกรอบครบ 18 หลุมแล้วกลับมาด้วยพาร์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่การเก็บได้ถึง 3 อันเดอร์พาร์ เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ"

ส่วนอันดับของนักกอล์ฟอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ มาร์ค บราวน์ ก้านเหล็กนิวซีแลนด์ เก็บเพิ่มได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ร่วมกับ เหลียง เวน ชอง โปรจากแดนมังกรที่วันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ และเรทีฟ กูเซ่น ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ที่เก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ ด้าน เกรก นอร์แมน โปรจากออสเตรเลียหวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รวมมีอีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ร่วมกับ เฮนริค สเตนสัน โปรสวีดิช และจีฟ มิลคา ซิงห์ ก้านเหล็กจากอินเดีย ในขณะที่ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รวม 2 วันมี 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 39 ร่วม ส่วน ไซม่อน เยตส์ โปรสก็อตติช หวดเกินไปอีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 3 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 53

ด้าน "โปรหมาย"ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กสายเลือดไทย ตีเกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว, "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรไทยอีกรายหวดเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวมมี 5 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ที่มีสกอร์รวมอยู่ที่ 5 โอเวอร์พาร์เท่ากัน ด้าน"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ ตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 7 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช ที่มีสกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 8 โอเวอร์พาร์ ส่วน"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ หวดเกินไปอีก 5 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 9 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ที่มีสกอร์รวม 2 วัน 9 โอเวอร์พาร์เท่ากัน ด้าน เชาลิต ผลาผล หวดเกินไปอีก 6 โอเวอร์พาร์ รวมมี 11 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัวเช่นเดียวกับนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น