xs
xsm
sm
md
lg

“แพร์รี-ยิลเลตต์” รุมจวก “ฮิกส์” ชอบป่วนหงส์ผ่านสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริค แพร์รี และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองกำลังสำคัญ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงจวก ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมที่มักออกมาใช้สื่อจวกสโมสร
ยิลเล็ตต์ จับมือ แพร์รี รวมกันจวก ฮิกส์
เรื่องวุ่นๆ ในรั้วแอนฟิลด์ยังคงร้อนระอุต่อไป เมื่อ ทอม ฮิกส์ ออกมาเปิดศึกเต็มตัวกับ ริค แพร์รี ด้วยการเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งประธานบริหาร (ซีอีโอ) เนื่องจากเห็นว่าไม่มีความสามารถเพียงพอในการเปิดตลาดทางธุรกิจให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกับสโมสรใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ชิป รวมถึงมักไม่ค่อยปรึกษากับกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงเรื่องการเสริมผู้เล่น

ซึ่งล่าสุด แพร์รี ออกมาตอบโต้คืนไปบ้าง “ผมส่งรายงานต่างๆ ให้แก่บอร์ดบริหาร ส่วนเรื่องที่พวกเขาต้องการให้ผมลาออกจากตำแหน่งหรือไม่นั้น ผมว่าเรื่องนี้เราควรมานั่งคุยกัน เพราะมันเป็นการเสียเวลาหากนำเรื่องดังกล่าวไปพูดผ่านสื่อ”

“ตอนนี้ผมมีเรื่องให้สนใจมากกว่าสิ่งยุ่งเหยิงที่อยู่นอกสนาม ลิเวอร์พูล มีเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ เชลซี รออยู่ นี่เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งและผมก็คิดว่าทุกคนในสโมสรต้องมุ่งมั่นไปกับเรื่องนี้” ซีอีโอทิ้งท้าย

นอกจากนี้ จอร์จ ยิลเลตต์ นักธุรกิจชาวอเมริกันก็ออกมาจวกเจ้าของทีมร่วมด้วย “ถ้า ทอม (ฮิกส์) ต้องการพูดคุยกันอย่างจริงจังถึงเรื่องการนำพาสโมสรลิเวอร์พูลเดินไปข้างหน้า เขาก็ควรนำเรื่องต่างๆ มาคุยกันในการประชุมบอร์ด ไม่ใช่นำไปพูดกับ สกาย สปอร์ต”

“อีกไม่กี่วันจากนี้เราต้องเล่นเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แต่ ทอม (ฮิกส์) กลับออกมาพูดเรื่องไร้สาระกับสื่อ ดังนั้น ทอม คุณต้องหยุดมันเสียที จริงๆ แล้วเขาทราบดีว่าผมให้การสนับสนุน ริค (แพร์รี) แต่การที่เขาออกมาพูดเรื่องต่างๆ นั้น คงไม่สามารถเปลี่ยนใจผมได้” เสี่ยมะกันทิ้งท้าย

สำหรับ ฮิกส์ เริ่มป่วน “หงส์แดง” ตั้งแต่ยอมรับกับสื่อว่าเคยทาบทาม “ฉลามขาว” เจอร์เกน คลินสมันน์ มาทำงานแทน เบนิเตซ และการที่เขาไม่สามารถดึงหุ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ มาจาก ยิลเลตต์ ที่พร้อมขายหุ้นในมือให้กับกลุ่มนักธุรกิจรายอื่น ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองเจ้าของทีมร่วมถึงคราวแตกหัก
กำลังโหลดความคิดเห็น