xs
xsm
sm
md
lg

ขาดตัวหลัก-พะวงชปล.!ชลบุรีขอแต้มเดียวชนพลังเอ็มไทยลีกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยณพ มักน้อยขอแค่เสมอ
"เสี่ยณพ"อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม"ฉลามชล"ชลบุรี ออกตัวหวังเก็บแค่ 1 คะแนนเท่านั้นในเกมที่จะบุกไปเยือน"พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม-150 ในศึกไทยลีกฯสุดสัปดาห์นี้ ชี้ เป็นเพราะตัวหลักได้รับบาดเจ็บถึง 2 ราย ประกอบกับมีคิวเตะศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในนัดสำคัญกลางสัปดาห์อีกด้วย

ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 นัดที่ ในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน นี้ กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากหยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีเตะกันรวม 7 คู่ 7 สนาม ที่สนามโอสถสภา เอ็ม-150 (ศูนย์กีฬาคอลงจั่น) เวลา 16.00 น. "พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ รองจ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี ซึ่งทางด้าน “ขงเบ้งลูกหนัง” อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือโอสถสภาฯ กล่าวว่า แม้เกมนี้ วันใหม่ เศรษฐนันท์ จะติดโทษแบนใบเหลืองสะสมครบ 3 ใบแต่เราก็มีผู้เล่นรายอื่นที่พร้อมจะลงเล่นทดแทน แต่ก็ยอมรับว่าการพบกับชลบุรีแม้จะเล่นในบ้านโอสถสภาฯแต่ก็ถือเป็นศึกหนักเพราะฉลามชลก้าวขึ้นไปเล่นถึงระดับเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกแล้ว เรียกว่าผลของสกอร์ออกมาได้ 3 หน้า อย่างไรก็ตามโอสถสภาฯจะพยายามเล่นกันอย่างเต็มที่

ด้าน “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เผยว่า "เกมนี้เราจะขาดกำลังหลักไปถึง 2 คนโดยในรายของ ชลทิตย์ จันทคาม สะสมใบเหลืองครบ 3 ใบขณะที่ในรายของ ณัฐพงษ์ สมณะ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ อีกอย่างไปเยือนโอสถสภาฯถือว่าเป็นงานยากเพราะพลังเอ็มกำลังดีขึ้นมาประกอบกับเรามีแมตซ์ที่จะต้องลงเล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ในวันที่ 23 เมษายนนี้ กับ ชุนนัม ดราก้อนส์ ทีมจากเกาหลีใต้อีกด้วย ฉะนั้นการบุกไปเก็บได้ 1 แต้มก็ถือว่าโอเคแล้ว"

ส่วนการแข่งขันอีกคู่หนึ่งที่สนามพระราชวังสนามจันทร์ เวลา 16.00 น. “หมูเขี้ยวตัน” นครปฐม ทีมอันดับ 7 รับการมาเยือนของ “ฮัลโหล” ทีโอที 3 ทางด้าน สถิตย์ ทวีนุช ผจก.ทีมนครปฐม กล่าวว่า สภาพทีมโดยรวมของเราถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีผู้เล่นรายใดได้รับบาดเจ็บแม้จะขาด พานุวัฒ ยิ้มสง่า ที่ติดโทษใบแดงก็ตาม แต่ก็ยอมรับว่าการเจอกับทีโอที ถือว่าเป็นงานหนัก เพราะอย่างที่รู้ว่าเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามการเล่นในบ้านซึ่งได้กำลังใจจากเหล่าแฟนคลับ จะช่วยให้เราเก็บไม่ 3 ก็ 1 แต้มได้

ส่วน “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทีโอที เผยว่า บอกได้เลยว่าสภาทีมของเราถือว่าสมบูรณ์สุดขีด ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนของผู้เล่น แต่การเล่นใบบ้านของนครปฐม ยอมรับว่าเราเสียเปรียบในเรื่องของสภาพสนาม และแฟนบอล อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นเกมที่สูสี เราต้องพลิกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ด้วยการเก็บ 3 แต้มเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของนักเตะ ให้กลับมาฮึกเฮิมอีกครั้ง

ส่วนการแข่งขันคู่อื่นๆในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน มีดังนี้
ที่สนามจุฬาลงกรณ์ ทรูวิชั่น 62 ถ่ายทอดสด เวลา 18.00 น. ธ.กรุงไทย พบ ทหารบก,
ที่สนามสนามเฉลิมพระเกียรติ เวลา 16.30 น. พนักงานยาสูบ พบ ม.กรุงเทพ,
ที่สนามกีฬากลางพระนครศรีอยุธยา เวลา 17.30 น. การไฟฟ้าฯ พบ การท่าเรือฯ,
ที่สนามเทศบาลเมืองชลบุรี เวลา 18.00 น. โค้ก-เทศบาลต.บางพระ พบ ธ.กรุงเทพ,
ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก เวลา 16.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ จุฬาลงกรณ์

ส่วนเกมในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้ มีหวดกันเพียงคู่เดียว
ที่สนามม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ช่อง 11 ยิงสด เวลา 16.00 น. ศุลกากร พบ สมุทรสงคราม
กำลังโหลดความคิดเห็น