xs
xsm
sm
md
lg

"คิง" ปัดข่าวลือย้ำไม่เคยคิดถึงเรื่องเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เล็ดลีย์ คิง รอคัมแบ็กฤดูกาลหน้า
เล็ดลีย์ คิง เซนเตอร์ฮาล์ฟกระดูกเปราะของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมแขวนสตั๊ด โดยย้ำชัดเจนว่ากำลังเตรียมตัวเพื่อคัมแบ็กในฤดูกาลหน้า

ปราการหลัง วัย 27 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนได้ลงสนามในทุกรายการไปเพียง 10 นัดเท่านั้น โดยเมื่อเดือนก่อนดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ออกมาประกาศว่าขอเว้นวรรคจากการรับใช้ “ไก่เดือยทอง” ในช่วงที่เหลือของซีซันนี้ เพื่อฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม การขึ้นเขียงผ่าตัดใน 2 ซัมเมอร์ล่าสุดทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องความฟิตในระยะยาวของ คิง จนถึงขั้นลือกันว่าอาจต้องยุติอาชีพค้าแข้งเร็วกว่ากำหนด ทว่าล่าสุด กัปตันทีม สเปอร์ส ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า “ผมยังไม่คิดเลิกเล่นในตอนนี้ ขอให้ตัดเรื่องนี้ออกไปได้เลย”

“ผมได้อ่านเรื่องราวที่เขียนถึงสถานการณ์ของผมมามากมายตลอด 2-3 สัปดาห์หลังสุด แต่ผมเชื่อมั่นว่าหากรักษาตัวและฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างถูกวิธี ตัวผมจะไม่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเข้ามารุมเร้าในอนาคตอย่างแน่นอน และผมก็กำลังเตรียมตัวที่จะกลับมาลงสนามแบบไร้ปัญหาในฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ คิง จะเข้ามานั่งชมเกมพรีเมียร์ชิป ซึ่ง สเปอร์ส ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น