xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์รับเกมปะทะปืนอาทิตย์นี้ผีลิ้นห้อยแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างหนักอกว่าในเกมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ลูกทีมจะต้องเหนื่อยหนักอย่างแน่นอน

จากการที่สะดุดเสมอ มิดเดิลสโบรช์ 2-2 ในนัดล่าสุด ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของจ่าฝูง แมนฯยู ที่ตอนแรกว่าใสๆ เพราะนำห่าง เชลซี 5 คะแนนต้องมาลุ้นหืดอีกครั้ง เนื่องจากเวลานี้ถูกจี้ติดขึ้นมาเหลือ 3 คะแนน

รวมถึงทำให้ทีมอันดับ 3 และอดีตจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล ยังได้กลิ่นของถ้วยแชมป์อยู่ เพราะเวลานี้ตามหลัง “ผีแดง” 6 คะแนน หากสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าถิ่นในวันอาทิตย์นี้ได้สำเร็จก็จะเหลือห่างแค่ 3 แต้มทันที

ทำให้ในวันอาทิตย์นี้ อาร์เซนอล คงจะเน้นเป็นพิเศษ เพื่อล้ม แมนฯยู ให้ได้ ซึ่ง เฟอร์กี้ นายใหญ่ “ผีแดง” ก็เตรียมปาดเหงื่อรอแล้ว “เกมกับ มิดเดิลสโบรช์ ผมมองว่าเป็นเกมที่ยากที่สุด และก็ไม่แปลกใจเลยกับผลงานของพวกเขาที่สามารถจะเอาชนะเราได้ แต่ในที่สุดเราก็ยังฉกแต้มออกไปได้”

นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวอีกว่า “เกมกับ อาร์เซนอล กับ เชลซี ก็ยิ่งใหญ่มาก พวกเขาอยู่ในโอกาสที่ดีและมีนักเตะมากมายที่กำลังใจจดจ่อ เยี่ยมยอดเสมอหากคุณมีคุณค่าพอที่จะเข้าไปพัวพันกับเกมสำคัญเช่นนี้ ในวันอาทิตย์จะเป็นสุดยอดเกม เราขับเคี่ยวกับ อาร์เซนอล มานานถึง 13 ปี และในวันอาทิตย์นี้ก็จะไม่เปลี่ยนแปลง เป็นเกมที่ยากมากแต่เราก็หวังว่าจะเป็นผู้ชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น